8 ngày trước Tiger Cup

Ngày hôm nay, trên trang web của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (www.aseanfootball.com) có bài phỏng vấn một loạt các trợ lý HLV các đội tuyển sẽ tham dự Tiger Cup 2004. Sau đây là tóm tắt nội dung phát biểu của những người trong cuộc.

Khi các trợ lý HLV lên tiếng

Ngày hôm nay, trên trang web của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (www.aseanfootball.com) có bài phỏng vấn một loạt các trợ lý HLV các đội tuyển sẽ tham dự Tiger Cup 2004. Sau đây là tóm tắt nội dung phát biểu của những người trong cuộc.

 

Soutsarphone Ousdomphet (Lào): “Đội tuyển của chúng tôi đang chuẩn bị tại hai trại huấn luyện. Chúng tôi đã chọn các tuyển thủ từ các địa phương, trong đó có 7 cầu thủ từ đội U17. Mục tiêu của đội là lọt vào bán kết và đây là thành tích cao nhất của bóng đá Lào ở một vòng chung kết”.

 

Fachry Husaini (Indonesia): “Chúng tôi gặp phải nhiều vấn đề trong việc thành lập đội tuyển, vì giải trong nước chưa kết thúc”. Ông cho biết Bambang Pamungkas và Kurniawan vốn là những ngôi sao đã qua thời và hiện thực lực của đội chỉ bằng 50% hồi Tiger Cup 2002.

 

LeeBeng Seng (Singapore): “Chúng tôi chỉ thực sự chuẩn bị cho Tiger Cup từ giải tam giác này. Mặc dù vậy, nhờ giải vô địch kết thúc từ tháng 9, nên chúng tôi có thời gian dài chuẩn bị cho đội tuyển. Danh sách cuối cùng chỉ được rút một ngày trước khi vào giải”.

Thon Vuthy (Campuchia): “29 cầu thủ của chúng tôi đã được tập trung từ ngày 1-11, nhưng chúng tôi không thu được kết quả khả quan trong trận giao hữu với CLB hàng đầu Việt Nam. Hiện thành phần chính của đội đang tham dự giải quân đội Asean diễn ra ở Việt Nam”.

Jose Marcelino Carpio (Philippines): “Chúng tôi chuẩn bị đội tuyển từ tháng 10-2004, trong đó có 8 cầu thủ dưới 20 tuổi chuẩn bị cho SEA Games 23-2005. Cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi hiện nay là Fredy Gonzales”.

U Kyi Lwin (Myanmar): “Chúng tôi tham dự giải tam giác tại Singapore và sau đó sẽ gút danh sách đội tuyển. Ngoài ra, sau giải chúng tôi thi đấu giao hữu 2 trận với các CLB Singapore, rồi sang Malaysia dự Tiger Cup”.

Joao Paulo Pereira (Đông Timor): “Nhân dân nước tôi quan tâm đến đội tuyển tham dự giải lần này, nhưng chúng tôi không thể nói gì nhiều ngoại trừ phải thi đấu một cách tốt nhất”.

Wisut Wichaya (Thái Lan): “Đây là giải đấu rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi đã thắng giải này 3 lần và hy vọng sẽ thắng thêm lần nữa”. Nói về tân HLV trưởng người Đức Sigi Held, ông Wisut nhận xét: “Ông ấy đã mang lại cho đội tuyển của chúng tôi nhiều thứ”.

Vị HLV trưởng duy nhất phát biểu nhân dịp này là HLV người Hungari Bertalan Bicskei Miklos thì lại rất lo lắng đến thể lực các cầu thủ của mình. Ông cho rằng đội của ông chỉ thực sự chơi tốt có 1 hiệp và vấn đề lớn hiện nay là đảm bảo cho họ chơi tốt đủ trong 2 hiệp. Ông cho biết thêm hiện đội đang sẵn sàng ở mức độ 75%.

                                      Theo SGGP net

Ảnh trong bài
  • 8 ngày trước Tiger Cup