Việt Nam - Singapore "Vạn sự khởi đầu nan"

Đây là trận đấu mở màn và có sức ép lớn đối với đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tâm lý vững vàng cho trận đấu quan trọng này. Các thành viên của đội tuyển rất hào hứng và đều đã sẵn sàng bước vào trận đấu. Họ sẽ chơi với bầu nhiệt huyết không chỉ vì màu cờ sắc áo mà còn để không phụ niềm tin của người hâm mộ. HLV Tavares cho biết "Trận mở màn gặp Singapore được coi là trận đấu quan trọng nhất của chúng ta ở vòng đấu bảng. Tôi muốn các học trò giành 3 điểm ở trận này để thoải mái tâm lý cho trận gặp Indonesia sắp tới. Chúng tôi sẽ chơi quyết tâm và sẽ không làm người hâm mộ thất vọng".

Đây là trận đấu mở màn và có sức ép lớn đối với đội tuyển Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị tâm lý vững vàng cho trận đấu quan trọng này. Các thành viên của đội tuyển rất hào hứng và đều đã sẵn sàng bước vào trận đấu. Họ sẽ chơi với bầu nhiệt huyết không chỉ vì màu cờ sắc áo mà còn để không phụ niềm tin của người hâm mộ. HLV Tavares cho biết "Trận mở màn gặp Singapore được coi là trận đấu quan trọng nhất của chúng ta ở vòng đấu bảng. Tôi muốn các học trò giành 3 điểm ở trận này để thoải mái tâm lý cho trận gặp Indonesiasắp tới. Chúng tôi sẽ chơi quyết tâm và sẽ không làm người hâm mộ thất vọng".

HLV đội tuyển Indonesia nói: "Tôi đánh giá cao Việt Nam với lợi thế sân nhà và trận đối đầu với đội này hứa hẹn sẽ rất căng thẳng”, ông cũng tiết lộ với giới báo chí rằng mục tiêu trước mắt của Indonesia

là giành vị trí nhất bảng, sau đó sẽ có mặt ở trận chung kết.

HLV Avramovic của đội Singapore cũng khẳng định các cầu thủ Singapore sẽ tập trung toàn bộ sức mạnh cho trận đối đầu với Việt Nam. Ông Avramovic nói: “Chúng tôi muốn có sự khởi đầu ấn tượng. Việt Nam là một đối thủ lớn, nhưng các học trò của tôi cũng không thua kém. Đây là một trận đấu khó khăn cho cả hai đội, nhưng tôi tin Singapore

sẽ rời sân với ít nhất 1 điểm”.

 

Với ý chí và quyết tâm giành chiến thắng, hai đội Việt Nam - Singapore chắc chắn sẽ cống hiến cho những người hâm mộ bóng đá một trận đấu hấp dẫn và đẹp mắt..

A.T

Ảnh trong bài
  • Việt Nam - Singapore "Vạn sự khởi đầu nan"