Golf Malaysia tại Đại hội Thể thao Châu Á: Những lo lắng về vấn đề thời tiết

Đội tuyển Golf Malaysia sẽ tới Doha từ ngày 5/11 trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày nhằm mục đích là quen với khí hậu ở nơi đây.

Đội tuyển Golf Malaysia sẽ tới Doha từ ngày 5/11 trong chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày nhằm mục đích là quen với khí hậu ở nơi đây.

 

 

 

HLV đội tuyển Golf Malaysia, ông John Argus cho biết điều này sẽ giúp các tay Golf thích nghi với địa hình và những điều kiện thời tiết trước khi những trận tranh tài môn Golf trong chương trình Đại hội Thể thao Châu Á diễn ra. Đội tuyển Golf Malaysia bao gồm các VĐV: Ben Leong, Shukree Othman, Edmund Au và S. Sivachandra.

 

Theo ông Argus: “Thời tiết ở Doha thời gian này trong năm sẽ khô và ẩm. Vì vậy, việc được tập huấn ở đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp cho các VĐV của chúng tôi nâng cao kỹ, chiến thuật khi chính thức bước vào tranh tài tại Á vận hội”.

 

Trước khi đến Doha, các VĐV Golf đã có chuyến du đấu đầu tiên tại giải Vô địch Golf nghiệp dư Eisenhower thế giới được tổ chức tại Cape Town, Nam Phi từ ngày 26 – 29/10. Sau 10 ngày tập huấn tại Doha, các tay Golf sẽ tiếp tục tham gia giải đấu Châu Á Thái Bình Dương tại Shenzen. Ben Long và các đồng nghiệp sẽ trở về tham gia một đợt tập huấn kéo dài 2 tuần tại Perth, Australia. Argus bổ sung thêm: “Sau Eisenhower Cup ở Cape Town, đội tuyển có thể có một đợt tập huấn về kỹ thuật đánh và chuyển động của cơ thể tại Abu Dhabi”

 

Trong khi đó, Ben – VĐV nghiệp dư nằm trong top dẫn đầu của Malaysia lại tuyên bố điều kiện thời tiết ở Doha không phải là một vấn đề đáng lo ngại. “Tất cả chúng tôi là những người thường xuyên phải di chuyển rất tốt và thi đấu được dưới mọi điều kiện khí hậu khác nhau. Khí hậu khô và độ ẩm cao ở Doha sẽ không phải là những trở ngại đối với chúng tôi”.

 

 T.Dương (theo www.mmail.com.my)

Ảnh trong bài
  • Golf Malaysia tại Đại hội Thể thao Châu Á: Những lo lắng về vấn đề thời tiết