VĐV Nhảy sào Malaysia quyết tâm giành thứ hạng cao tại ASIAD 15

Theo tin của 1 tờ báo địa phương VĐV nhảy sào Malaysia, Roslinda Samsu đã tiết lộ mục tiêu của cô tại ASIAD lần này không chỉ đạt huy chương mà phải là HCV.

 

Theo tin của 1 tờ báo địa phương VĐV nhảy sào Malaysia, Roslinda Samsu đã tiết lộ mục tiêu của cô tại ASIAD lần này không chỉ đạt huy chương mà phải là HCV.

 

Roslinda năm nay 24 tuổi, kỷ lục cao nhất của VĐV này là 4.40m. Với phong độ đó, Roslinda tin rằng cô có thể làm tốt hơn tại ASIAD lần này, và vượt qua chiếc HCĐ ASIAD Bangkok 1998 của VĐV Loo Kum Zee. Roslinda cho biết: “Trong quá trình tập luyện vừa qua, tôi đã giữ vững thành tích ở mức 4.40m đến 4.45m, cùng với quá trình khổ công tập luyện trong suốt 2 tháng trước ASIAD, tôi tin rằng mình có thể tiến xa hơn nữa”.

 

Hiện cô gái đến từ Kedah này đang đứng thứ 2 Châu Á sau VĐV Trung Quốc Gai Shuying với thành tích 4.53m. Sự nghiệp thể thao của Roslinda bắt đầu khởi sắc từ khi cô giành HCV tại SEA Games 23 Manila – 2005 với thành tích 4.10 m. Tháng 7 vừa qua, VĐV này đã đạt kỷ lục 4.40m tại Barcelona, Tây Ban Nha.

 

Bích Thủy(theo www.xihua.com)

Ảnh trong bài
  •  VĐV Nhảy sào Malaysia quyết tâm giành thứ hạng cao tại ASIAD 15