Giao lưu với đoàn TTVN trước thềm ASIAD

Tại buổi giao lưu, ông Đoàn Thao, nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, người đã từng nhiều lần dẫn đầu đoàn TTVN tham dự các kỳ đại hội thể thao khu vực, châu lục và thế giới xúc động kể lại những kỷ niệm về TTVN với những thành tích đã đạt được qua từng kỳ đại hội. Đó là những tấm huy chương vô cùng quan trọng đánh dấu sự trở lại của TTVN ở khu vực Châu Á.

Nhằm cổ vũ, động viên các VĐV trước khi tham dự ASIAD 15 tại Doha, Qatar, tối qua (21/11), lãnh đạo đoàn TTVN và Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã tổ chức buổi giao lưu mang tên "Vươn tới đỉnh cao".

Đến tham dự buổi giao lưu có ông Huỳnh Vĩnh Ái - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, ông Đoàn Thao - Phó Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam, ông Nguyễn
Hồng Minh - Vụ trưởng Vụ TTTTC I, trưởng đoàn TTVN tham gia ASIAD 15.
 
Tại buổi giao lưu, ông Đoàn Thao, nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT, người đã từng nhiều lần dẫn đầu đoàn TTVN tham dự các kỳ đại hội thể thao khu vực, châu lục và thế giới xúc động kể lại những kỷ niệm về TTVN với những thành tích đã đạt được qua từng kỳ đại hội. Đó là những tấm huy chương
vô cùng quan trọng đánh dấu sự trở lại của TTVN ở khu vực Châu Á.
 
Tại đây, các VĐV Việt Nam đã có những cuộc trò chuyện với lãnh đạo Uỷ ban TDTT, lãnh đạo đoàn TTVN cũng như trao đổi kinh nghiệm tập luyện, thi đấu của các VĐV có nhiều thành tích. Xen giữa những cuộc trao đổi là những tiết mục văn nghệ của chính các thành viên đội tuyển quốc gia và nhiều ca sỹ nổi tiếng. Tất cả đã làm cho không khí buổi giao lưu trở nên sôi động và hấp dẫn. Cũng trong buổi giao lưu, đại diện ngân hàng Techcombank đã trao tặng cho đoàn TTVN các phần quà để động viên, khuyến khích các VĐV trước khi thi đấu.
T.Dương
Ảnh trong bài
  • Giao lưu với đoàn TTVN trước thềm ASIAD