Đoàn tiền trạm thị sát một số địa điểm thi đấu

Hôm 25/11, đoàn tiền trạm đã tiến hành thị sát địa điểm thi đấu một số môn tại Khu Liên hợp Quần vợt và Squash Quốc tế Khalifa. Đây là địa điểm thi đấu của một số môn:

Hôm 25/11, đoàn tiền trạm đã tiến hành thị sát địa điểm thi đấu một số môn tại Khu Liên hợp Quần vợt và Squash Quốc tế Khalifa. Đây là địa điểm thi đấu của một số môn: Quần vợt, Cờ vua, Thể hình, Cử tạ, Squash. Ở những địa điểm này, hệ thống dụng cụ, hệ thống tổ chức thi đấu đang được tiến hành lắp đặt. Nhìn chung, những địa điểm này gần làng VĐV, trang thiết bị hiện đại, dụng cụ thi đấu Cử tạ là của Elecko.

Đoàn đến địa điểm tổ chức các môn như: Taekwondo, Judo và Karatedo. Ba môn này được tổ chức chung ở một nhà thi đấu theo thứ tự môn Judo sẽ thi đấu đầu tiên, tiếp đó là Taekwondo và cuối cùng là Karatedo. Địa điểm này cũng rất gần làng VĐV và gần địa điểm thi đấu môn Cử tạ. Các môn ở đây đều tổ chức thi đấu trên 2 thảm.

Sau đó, đoàn đến thành phố thể thao, ở đây sẽ diễn ra Lễ khai, bế mạc các môn: Điền kinh, Thể thao dưới nước, Wushu, Boxing, Vật, Thể dục, Xe đạp, Đua ngựa, Bóng chuyền bãi biển. Đây là địa điểm tổ chức hầu hết các môn thi đấu tại ASIAD lần này. Khu này có diện tích rất rộng, nên việc di chuyển tương đối vất vả.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn sắp xếp lịch tập luyện trên mạng Internet thuận tiện cho việc theo dõi và cập nhật thông tin của các đoàn tham dự. Để đảm bảo an ninh nên thủ tục làm thẻ và kiểm tra vào làng rất chặt chẽ và mất nhiều thời gian.

Cũng trong buổi chiều hôm nay, đội Bóng đá nam đã có buổi tập tại sân Al - Doha. Nhìn chung, mọi công việc chuẩn bị cho độ Bóng đã hoàn tất. Duy chỉ có sự thay đổi về chỗ ở của HLV A. Riedl. Do cơ sở vật chất không đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt (ông A.Riedl muốn ở riêng một phòng) nên ông đã rời làng và ở ngoài thành phố. Điều này sẽ bất tiện cho việc theo dõi tập luyện của đội tuyển Bóng đá nam.

KT thực hiện (H.A - tin từ Doha)



 

Ảnh trong bài
  • Đoàn tiền trạm thị sát một số địa điểm thi đấu