Đội tuyển bóng đá Đà Nẵng chuẩn bị tham gia V.League 2005

Sau chuyến du đấu đoạt Cúp Hoà Phát năm 2004 trở về, đội bóng đá Đà Nẵng tiếp tục ra quân tập luyện, sẵn sàng cho một mùa giải mới

Sau chuyến du đấu đoạt Cúp Hoà Phát năm 2004 trở về, đội bóng đá Đà Nẵng tiếp tục ra quân tập luyện, sẵn sàng cho một mùa giải mới. Huấn luyện viên (HLV) Lê Thuỵ Hải cùng giám đốc kỹ thuật Lê Đình Chính và các HLV phó Trương Văn Lợi, Hoàng Kim Tuấn đã có những phương pháp mới nhằm tạo ra cho đội bóng đá Sông Hàn có một phong cách mới, lối chơi mới. Đà Nẵng đã tuyển dụng những chân sút đắt giá nhất 2 mùa giải qua như : Achilefu, Amobi, ngoài các ngoại binh như Nuro Amio, Rogerio, Alex ( hưa kể cầu thủ Pháp gốc Việt đang thử việc cùng các tuyển thủ quốc gia). Với lực lượng "đầy sao" giới hâm mộ mong muốn đội bóng đá thân yêu của mình sẽ đạt thành tích cao trên bảng xếp hạng V. League 2005.
Rút kinh nghiệm từ những mùa giải trước, lãnh đạo Câu lạc bộ và Ban huấn luyện đội Đà Nẵng kiên quyết cải tổ đội bóng cách tăng cường quản lý cầu thủ, siết chặt kỷ luật, tạo sự đoàn kết trong sinh hoạt, trong tập luyện và thi đấu. Trên cơ sở đó, đội hoàn chỉnh sơ đồ chiến thuật, tạo sự kết dính cao giữa các tuyến, dẹp bỏ tư tưởng “kiêu binh” của một vài “sao”; đối với các cầu thủ trẻ, Ban huấn luyện khích lệ họ bằng hiệu quả thi đấu và chế độ khen thưởng thỏa đáng. Mục tiêu của đội bóng đá Đà Nẵng phấn đấu đứng vào một trong 5 vị trí cao nhất tại Giải vô địch quốc gia năm 2005.

Thế Nhân
 

Ảnh trong bài
  • Đội tuyển bóng đá Đà Nẵng chuẩn bị tham gia V.League 2005