Các đô vật Philippines quyết tâm giành huy chương tại Doha

Tham dự tại ASIAD 15, Liên đoàn Vật Philippines đặt chỉ tiêu giành ít nhất 1 huy chương để chấm dứt chuỗi thời gian hơn 50 năm tìm kiếm huy chương. Kể từ năm 1954 cho đến nay, các đô vật Philippines thường ra về trắng tay tại các kỳ ASIAD.

Tham dự tại ASIAD 15, Liên đoàn Vật Philippines đặt chỉ tiêu giành ít nhất 1 huy chương để chấm dứt chuỗi thời gian hơn 50 năm tìm kiếm huy chương. Kể từ năm 1954 cho đến nay, các đô vật Philippines thường ra về trắng tay tại các kỳ ASIAD. Chính vì vậy, ASIAD 15 sẽ là cơ hội để các đô vật Philippines chấm dứt “cơn khát” giành huy chương.

Chủ tịch Liên đoàn Vật Philippines, ông Vincent Piccio cho biết: “Các VĐV đã chuẩn bị rất kỹ cho ASIAD 15. Đây sẽ là một cuộc thi rất gay go và khó khăn nhưng tôi tin rằng với sự nỗ lực, quyết tâm cũng như trình độ kỹ, chiến thuật như hiện nay, các đô vật của chúng ta sẽ mang vinh quang về cho đất nước”.

Đội tuyển Vật Philippines tham dự ASIAD 15 sẽ do VĐV nam Marcus Valda (2 HCV SEA Games 2003, HCB SEA Games 2005). Dẫn dắt đội tuyển nữ 2 VĐV Gemma Silverio (HCV SEA Games 2005), Ma.Cristina Villanueva (HCV SEA Games 2003) dẫn đầu.

Biên dịch Ngọc Bích (theo www.english.people.com.cn)
 

Ảnh trong bài
  • Các đô vật Philippines quyết tâm giành huy chương tại Doha