Bốc thăm một số môn thi: Điền kinh thống nhất lịch thi đấu

Trong buổi sáng 6/12, BTC môn Điền kinh đã tổ chức họp kỹ thuật và thống nhất lịch thi đấu (khi đoàn TTVN đến Qatar đã có sự thay đổi khoảng 2/3 lịch thi đấu ở các nội dung của môn Điền kinh). Đồng thời, trong buổi họp, BTC đã thông báo mức xà khởi điểm đối với các VĐV nhảy cao.

Trong buổi sáng 6/12, BTC môn Điền kinh đã tổ chức họp kỹ thuật và thống nhất lịch thi đấu (khi đoàn TTVN đến Qatar đã có sự thay đổi khoảng 2/3 lịch thi đấu ở các nội dung của môn Điền kinh). Đồng thời, trong buổi họp, BTC đã thông báo mức xà khởi điểm đối với các VĐV nhảy cao. Ở nội dung này, có tổng số 34 VĐV tham dự (19 VĐV nam và 15 VĐV nữ). Còn ở nội dung 7 môn phối hợp có 9 VĐV, nội dung 10 môn phối hợp có 16 VĐV. Ngoài ra, BTC còn quyết định, trước ngày thi đấu chính thức (ngày 8/12), các đội sẽ được vào thăm quan sân. Tham gia tranh tài ở môn thể thao nữ hoàng này, đội tuyển Việt Nam đặt hy vọng vào VĐV nhảy cao Bùi Thị Nhung.

Taekwondo cũng đã tiến hành họp, bốc thăm chia bảng vào sáng qua. Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ có 3 VĐV vào bán kết và 1 VĐV vào vòng chung kết. Trong trấn đấu đầu tiên của Việt Nam vào chiều nay (14h - giờ Qatar), VĐV Cao Trọng Chinh sẽ gặp Sung Yu Chi hạng 72 kg.

Hôm nay (7/12), đôi nam nữ Lê Quốc Khánh - Huỳnh Mai Huỳnh sẽ thi đấu trận mở màn của Quần vợt Việt Nam vào lúc 14 giờ (giờ Qatar). BTC đã tổ chức họp kỹ thuật và bốc thăm thi đấu của 5 nội dung cá nhân.

Cũng trong sáng qua, Trưởng đoàn TTVN đã tham dự cuộc họp kỹ thuật bốc thăm thi đấu môn Thể hình. Theo đó, 10 giờ hôm nay (giờ Qatar), các VĐV sẽ tiến hành cân để chia hạng. Tại giải này có tới 26 nước tham dự trong khi thông thường tại giải vô địch Châu Á chỉ có 20 nước tham gia tranh tài. Ngày 8/12, sẽ bắt đầu bước vào thi đấu. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn tập luyện bình thường, tình hình sức khoẻ ổn định và tinh thần các VĐV luôn sẵn sàng thi đấu giành chiến thắng.

Sau khi đến Doha, sáng qua 6/12, đội Golf của Việt Nam đã ra sân tập luyện làm quen với địa điểm thi đấu.

Tin từ Doha: Hải Dường

Thực hiện: Linh Giang
 

Ảnh trong bài
  • Bốc thăm một số môn thi: Điền kinh thống nhất lịch thi đấu