Singapore xứng đáng đăng quang

Với chiến thắng thuyết phục 2-1 ở trận trung kết lượt về nâng tổng tỉ số cả 2 trận lên 5-2. Singapore đã thể hiện một lối bóng đá hiện đại, thực dụng rất hiệu quả. Họ rất xứng đáng giành chức vô địch.

 Ở trận lượt đi, Indonosia đã thua ngay trên sân nhà với tỉ số 1-3 nên việc phải ghi hai bàn thắng vào lưới Singapore đã khiến các cầu thủ Indonesia tràn lên tấn công. Nhưng khó khăn lại càng khó khăn hơn đối với Indonesia, khi tiền đạo Indra (10) khống chế bóng kỹ thuật rồi sút bóng vào góc xa khung thành thủ môn Kartiko mở tỉ số trận đấu ở phút thứ 5. Lối chơi lấy tấn công làm phòng thủ của Singapore đã khiến hàng công của Indonesia lâm vào ngõ cụt. Những cú sút xa của cầu thủ Indonesia bị thủ môn Lewis cản phá hoặc đi không đúng đích. Phút 40, Dickson đi bóng tốc độ từ sân nhà, truyền vào trung lộ cho Indra buộc hậu vệ Indonesia phải phạm lỗi với Indra. Kasmir không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 từ chấm phạt đền. Đây là bàn thắng thứ sáu của Kasmir tại Tiger Cup năm nay.
Hiệp hai, trận đấu trùng xuống bởi lối chơi tẻ nhạt của cả hai đội. Indonesia tấn công trong bế tắc, còn Singapore phòng thủ mong sao cho sớm hết giờ. Tất cả những gì Indonesia thể hiện trong hiệp hai là bàn thắng danh dự ở phút 80. Kurniawan xoay sở khéo léo trong vòng cấm và truyền như đặt để Elie Aiboy ghi bàn.
Với chiến thắng thuyết phục 2-1 ở trận trung kết lượt về, nâng tổng tỉ số cả 2 trận lên 5-2. Singapore đã thể hiện một lối bóng đá hiện đại, thực dụng rất hiệu quả. Họ rất xứng đáng giành chức vô địch Tiger Cup 2004.

LH.
 

Ảnh trong bài
  • Singapore xứng đáng đăng quang