Thư của Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục thể thao gửi đoàn thể thao Việt Nam dự ASIAD 15 và đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Tôi vô cùng vui mừng và xúc động khi được tin đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam đã thi đấu đặc biệt xuất sắc trong trận chung kết đồng đội nữ với đội tuyển Thái Lan, giành tấm huy chương Vàng đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 15.

Thân mến gửi: Ban lãnh đạo cùng toàn thể các huấn luyện viên, vận động viên, đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Tôi vô cùng vui mừng và xúc động khi được tin đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam đã thi đấu đặc biệt xuất sắc trong trận chung kết đồng đội nữ với đội tuyển Thái Lan, giành tấm huy chương Vàng đầu tiên cho Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 15. Đây là kết quả của sự nỗ lực tuyệt vời, của tinh thần quyết thắng, của ý chí đồng đội và đấu pháp hợp lý của đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Uỷ ban Thể dục thể thao và Uỷ ban Olympic Việt Nam, tôi nhiệt liệt biểu dương thành tích thi đấu xuất sắc của tập thể đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam.

Chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam sẽ là niềm động viên to lớn đối với Đoàn Thể thao Việt Nam trong những giờ phút sắp tới tại đấu trường ASIAD. Tôi mong các đội tuyển của đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục học tập, nêu cao tinh thần thi đấu của đội tuyển Cầu mây nữ, nỗ lực trong từng trận đấu để tiến tới vinh quang, góp phần cùng toàn Đoàn Thể thao Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu đề ra, đáp ứng mong đợi của nhân dân cả nước.

Chúc toàn đoàn mạnh khoẻ và thành công.

Chào thân ái!

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục thể thao

Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam

Nguyễn Danh Thái (đã ký)

 

Ảnh trong bài
  • Thư của Bộ trưởng Nguyễn Danh Thái, Chủ nhiệm Uỷ ban Thể dục thể thao gửi đoàn thể thao Việt Nam dự ASIAD 15 và đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam