Phạm Văn Mách giành HCB

Sau một ngày thi đấu không có nhiều thành công và thay đổi huy chương, chiều ngày hôm nay (8/12) theo giờ Qatar, Phạm Văn Mách đã biểu diễn ấn tượng và giành HCB ở hạng cân 60kg. Trước đó, cùng với Phạm Văn Mách có hai đồng hương Nguyễn Văn Lâm (hạng 65kg) và Cao Quốc Phú (hạng 70kg) tham gia thi đấu vòng loại nhưng chỉ duy nhất Phạm Văn Mách vượt qua và tiếp tục vào tranh tài tại chung kết.

Sau một ngày thi đấu không có nhiều thành công và thay đổi huy chương, chiều ngày hôm nay (8/12) theo giờ Qatar, Phạm Văn Mách đã biểu diễn ấn tượng và giành HCB ở hạng cân 60kg. Trước đó, cùng với Phạm Văn Mách có hai đồng hương Nguyễn Văn Lâm (hạng 65kg) và Cao Quốc Phú (hạng 70kg) tham gia thi đấu vòng loại nhưng chỉ duy nhất Phạm Văn Mách vượt qua và tiếp tục vào tranh tài tại chung kết. Đây là ngày thi đấu đầu tiên ở môn Thể hình và cũng là huy chương đầu tiên của Thể hình Việt Nam tại Đại hội này.

Thứ hạng tại hạng cân này trong vòng đấu giành huy chương cũng tương tự vòng đấu loại với kết quả: VĐV Qian Ji Cheng của Trung Quốc đứng thứ nhất, tiếp đó là Phạm Văn Mách và VĐV của Singapore - Sihat Ibrahim. Ngày mai, VĐV Giáp Trí Dũng hạng cân 80kg của Việt Nam sẽ tranh tài.

Đội tuyển Cờ Vua tiếp tục thi đấu phối hợp nam nữ trong trận gặp đội Uzbekistan. Kết thúc ván 3 (ngày 8/12), đội Việt Nam giành được thêm 2 điểm, đưa tổng số điểm lên đến 7 điểm và hiện đang tạm xếp thứ 2 sau Ấn Độ. Đội Trung Quốc đang tạm được 6,5 điểm. Kết quả cụ thể tại ván 3 như sau: Đào Thiên Hải cầm hoà với Kasimdzhanov Rustam, Nguyễn Anh Dũng thắng Barsov Alekxei và Nguyễn Thanh An hoà với Sabirova Olga.

Đội tuyển Bắn súng cũng đã thi đấu ở nội dung 25m ổ đĩa quay nam với kết quả: Hoàng Xuân Vinh đạt 584 điểm, xếp hạng 5/51, Nguyễn Mạnh Tường đạt 575 điểm, xếp hạng 18/51 còn Phạm Cao Sơn xếp thứ 40/51 với thành tích ghi được 559 điểm.

Ngọc Khánh
 

Ảnh trong bài
  • Phạm Văn Mách giành HCB