Việt Nam giành thêm 1 HCB, 2HCĐ

Đúng 00h 46 phút (giờ Việt Nam), trong trận tranh HCV ở nội dung 3 Carom Cushion, Dương Anh Vũ đã để thua VĐV 38 tuổi của Nhật Bản - Umeda Ryuji. Ngay từ những phút đầu của trận đấu Dương Anh Vũ đã luôn bị đối thủ dẫn trước và cách biệt về điểm số. Cứ như vậy kéo dài cho đến khi kết thúc trận đấu với tỷ số 29-40, VĐV Dương Anh Vũ đã giành HCB.

Đúng 00h 46 phút (giờ Việt Nam), trong trận tranh HCV ở nội dung 3 Carom Cushion, Dương Anh Vũ đã để thua VĐV 38 tuổi của Nhật Bản - Umeda Ryuji. Ngay từ những phút đầu của trận đấu Dương Anh Vũ đã luôn bị đối thủ dẫn trước và cách biệt về điểm số. Cứ như vậy kéo dài cho đến khi kết thúc trận đấu với tỷ số 29-40. Trước đó, VĐV này đã chiến thắng trước Pauk Sa của Myanma, Yuan Yung Kuo của Đài Loan và Rark Choon Woo của Hàn Quốc

Còn Dương Anh Vũ sau khi giành chiến thắng trước tay cơ người Ấn Độ - Bhaskar Balachandraa với tỷ số 40-14 và Kim Kyung Roul của Hàn Quốc ở kết quả 40-38, Anh Vũ đã giành quyền vào chung kết tranh HCV nhưng kết quả chung cuộc tay cơ hy vọng của Việt Nam đã giành HCB. Đây cũng chính là huy chương đầu tiên của Billard Snooker Việt Nam trong lần ra quân lần này.

Cách đây ít phút, đội tuyển Taekwondo Việt Nam đã giành được 2HCĐ. Đó là kết quả của Đỗ Thị Bích Hạnh (hạng 51kg) và Bùi Thị Thu Hiền (hạng 56kg).

Như vậy, tính đến thời điểm này, đoàn TTVN đã giành được 1HCV, 5HCB và 5HCĐ, tạm xếp thứ 17 trong bảng tổng sắp. Trong khu vực Đông Nam Á, Thái Lan đang dẫn đầu với 4HCV, 10HCB và 16HCĐ.

Linh Giang
 

Ảnh trong bài
  •  Việt Nam giành thêm 1 HCB, 2HCĐ