Ngày thi đấu cuối cùng Việt Nam chỉ giành HCB

Hôm qua (14/12) ngày thi đấu cuối cùng của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 15, chút hy vọng vàng như đổ dồn vào các VĐV trong những môn còn lại của Đại hội. Thế nhưng mặc dù đã cố gắng hết mình các VĐV của chúng ta cũng chỉ gành được HCB.

Hôm qua (14/12) ngày thi đấu cuối cùng của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 15, chút hy vọng vàng như đổ dồn vào các VĐV trong những môn còn lại của Đại hội. Thế nhưng, mặc dù đã cố gắng hết mình các VĐV của chúng ta cũng chỉ gành được HCB.

Hai VĐV Wushu được đánh giá rất cao, hy vọng sẽ thi đấu xuất sắc mang HCV về cho đoàn TTVN. Song ở nội dung Tán thủ, hạng 52kg VĐV Phan Quốc Vinh gặp VĐV Catalan Rene Sornito của Philippines. Đây là đối thủ không quá mạnh, nhưng do bị thương và thụ động trong thi đấu nên anh đã thua với tỷ số 2 – 0, giành HCB. Hạng 62kg VĐV Nguyễn Đức Trung gặp VĐV Zhao Guangyong của Trung Quốc. Đây là VĐV cực mạnh, từng đánh bại VĐV 2 – 0, giành HCB và đây là chiếc HCB thứ 2 trong ngày.

Ở nội dung Taolu, VĐV Phạm Quốc Khánh chỉ đạt 9,73 điểm, đứng sau Trung Quốc và giành HCB, còn VĐV Vũ Trà My đạt 9,55 điểm, đứng thứ 4/11 và Nguyễn Đức Trọng đạt 9,48 đứng thứ 5/17.

Hôm qua cũng là ngày thi đấu cuối cùng của môn Kiếm các VĐV Việt Nam đã thua các VĐV Trung Quốc 45 – 25.

Như vậy, mong muốn có thêm HCV để hoàn thành mục tiêu và nhằm cải thiện vị trí trong bảng xếp hạng của đoàn TTVN đã không thực hiện được. ASIAD 15 đã khép lại, đoàn TTVN giành được tổng số với: 3 HCV, 13 HCB và 7 HCĐ, xếp vị trí thứ 19/45 trong bảng xếp hạng.

Tối nay (15/12), sẽ diễn ra lễ khai mạc ASIAD các thành viên còn lại trong đoàn TTVN sẽ tham dự. Tình hình tổ chức, an ninh và sức khoẻ của đoàn vẫn bình thường.

KT thực hiện (tin từ Doha-Hải Đường)
 

Ảnh trong bài
  • Ngày thi đấu cuối cùng Việt Nam chỉ giành HCB