Hà Tây: Sôi nổi các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 61 ngày thành lập ngành TDTT

Hoà chung trong không khí tưng bừng kỷ niệm 61 năm Ngày thành lập ngành TDTT (27/3/1946 - 27/3/2007), Sở TDTT Hà Tây đã phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức nhiều giải thể thao sôi nổi.

Hoà chung trong không khí tưng bừng kỷ niệm 61 năm Ngày thành lập ngành TDTT (27/3/1946 - 27/3/2007), Sở TDTT Hà Tây đã phối hợp với nhiều đơn vị tổ chức nhiều giải thể thao sôi nổi.

Giải Cầu lông lãnh đạo năm 2007

Giải cầu lông lãnh đạo năm 2007 quy tụ 60 VĐV là lãnh đạo của 28 sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện, thị xã, thành phố tham dự.

Các VĐV sẽ thi đấu ở 2 nội dung: đơn (nam, nữ); đôi (nam, nữ) lứa tuổi 50 -51. Mặc dù chỉ diễn ra trong một ngày nhưng giải đấu đã thực sự sôi động với sự góp mặt của các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, tính quyết liệt của giải càng được thể hiện rõ ở những trận đấu bán kết và chung kết. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các VĐV xuất sắc.

Nhân dịp này, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT cũng đã trao tặng Huy chương Vì sự nghiệp TDTT cho 20 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác TDTT của tỉnh nhà.

65 đoàn tham dự giải Điền kinh học sinh phổ thông

Nhằm phát triển phong trào TDTT quần chúng rộng khắp và đặc biệt mở ra những sân chơi bổ ích cho các em học sinh, Sở Giáo dục  và Đào tạo và Sở TDTT tỉnh Hà Tây đã phối hợp tổ chức giải Điền kinh học sinh phổ thông. Với sự tham gia của hơn 700 VĐV là học sinh thuộc 65 trường THPT và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện, thành phố đã tới tham dự giải. Các VĐV tranh tài ở 33 bộ huy chương với nhiều nội dung như: chạy 60m-800m, chạy tiếp sức, nhảy cao, nhảy xa, đẩy tạ, ném bóng...

Giải Cầu lông Hội xuân Đinh Hợi

Cũng nhân dịp kỷ niệm ngày Thể thao Việt Nam, giải Cầu lông Hội xuân Đinh Hợi đã diễn ra sôi nổi tại Nhà thi đấu Đa năng thành phố Hà Đông trước sự cổ vũ động viên của hàng ngàn khán giả.

Tham dự giải năm nay có gần 200 VĐV của 23 đơn vị, thuộc các Sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố, thi đấu ở nhiều nội dung: đơn nam, đơn nữ; đôi nam, nữ 30, 31- 40, 41-50, 51 tuổi; đôi nam - nữ 30, 31- 40, 41-50 tuổi… Các đội được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, chọn lấy 2 đội Nhất, Nhì của mỗi bảng thi đấu bán kết, chung kết.

Sau 3 ngày thi đấu, giải Nhất toàn đoàn thuộc về thị xã Sơn Tây, Nhì Tp. Hà Đông và thứ Ba thuộc về Ngân hàng Nhà nước tỉnh..

 

 

Anh Quân

Ảnh trong bài
  • Hà Tây: Sôi nổi các hoạt động thể thao chào mừng kỷ niệm 61 ngày thành lập ngành TDTT