Giải Bóng đá Vô địch tỉnh Long An - Cup Milky US năm 2007

Hôm nay (30/3), giải Bóng đá Vô địch tỉnh Long An - Cup Milky US năm 2007 bắt đầu khởi tranh. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống các giải thuộc chương trình Bóng đá Châu Á mang tên "Tầm nhìn Việt Nam - Dự án Long An". Tham gia giải đấu gồm 13 đội bóng đến từ các huyện, thị trên địa bàn tỉnh. Dự kiến giải sẽ kết thúc ngày 23/6/2007.

Hôm nay (30/3), giải Bóng đá Vô địch tỉnh Long An  - Cup Milky US năm 2007 bắt đầu khởi tranh. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống các giải thuộc chương trình Bóng đá Châu á mang tên "Tầm nhìn Việt Nam - Dự án Long An". Tham gia giải đấu gồm 13 đội bóng đến từ các huyện, thị trên địa bàn tỉnh. Dự kiến giải sẽ kết thúc ngày 23/6/2007.

So với những lần tổ chức trước, giải đấu năm nay có nhiều điểm mới mang tính chuyên nghiệp hơn từ cách tính điểm xếp hạng đến việc đăng ký danh sách số lượng cầu thủ (mỗi đội bóng được đăng ký tối đa 25 cầu thủ chính thức, trong đó tối thiểu có 10 cầu thủ ở độ tuổi dưới 23 và tối đa có 5 cầu thủ ngoài tỉnh); giải bao gồm 78 trận đấu, với tên gọi chính thức "giải Bóng đá Vô địch tỉnh Long An - Cup Milky US", do Công ty cổ phần sữa công nghệ cao Việt Nam US tài trợ với số tiền là 500 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, ông Paul Mony Samuel -  Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Châu Á cùng một số quan chức sẽ đến dự khán trận khai mạc của giải, được tổ chức tại SVĐ huyện biên giới Vĩnh Hưng vào15h chiều nay.

Đây là giải đấu được đánh giá rất cao -  là tâm điểm của chương trình "Tầm nhìn Việt Nam - Dự án Long An" nhằm tạo cho các Cầu thủ, CLB, HLV, Trọng tài và những người làm bóng đá chuyên nghiệp một nền tảng về thể thao trình độ cao.

 

Vẹn Dũng (Long An)

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng đá Vô địch tỉnh Long An - Cup Milky US năm 2007