Giải đua Môtô địa hình trên cát tỉnh Ninh Thuận năm 2007

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Uỷ ban TDTT Việt Nam, sau thời gian khảo sát và chuẩn bị ngày 31/3, Sở TDTT Ninh Thuận phối hợp với Đài phát thanh truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV 7) tổ chức giải Đua Môtô địa hình trên cát tỉnh Ninh Thuận năm 2007 tại Đồi cát Sơn Hải - xã Phước Dinh - huyện Ninh Phước - tỉnh Ninh Thuận.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Uỷ ban TDTT Việt Nam, sau thời gian khảo sát và chuẩn bị ngày 31/3, Sở TDTT Ninh Thuận phối hợp với Đài phát thanh truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV 7) tổ chức giải Đua Môtô địa hình trên cát tỉnh Ninh Thuận năm 2007 tại Đồi cát Sơn Hải - xã Phước Dinh - huyện Ninh Phước - tỉnh Ninh Thuận.

Tham dự Lễ khai mạc có: đ/c Huỳnh Vĩnh Ái - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban TDTT Việt Nam; đ/c Hoàng Thị Út Lan - Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận  và các đ/c lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh các Sở, ban, ngành trong tỉnh; đ/c Nguyễn Hồng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Môtô - Xe đạp Việt Nam cùng đông đảo phóng viên báo chí trong và ngoài tỉnh đến cổ vũ và đưa tin.

Đây là một môn thể thao mới được tổ chức tại Ninh Thuận cũng như trên toàn quốc do đó đã thu hút rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cho các VĐV đua tài, với khoảng trên dưới 25.000 người đây cũng là một sự kiện bất ngờ đối với BTC.

Sau nghi thức lễ khai mạc, đoàn xe chuyên dụng (xe Cào Cào ) gồm 10 chiếc của nhóm Cascadeur Quốc Thịnh (TP.HCM) biểu diễn đã làm cho bầu không khí trên trường đua càng thên nóng. Đúng 8 giờ cuộc đua chính thức bắt đầu, các VĐV sử dụng loại xe đua Honda Win 110 phân khối. 16 VĐV bốc thăm được chia thành 04 đợt chạy vòng loại ở cự ly 7.500m chọn mỗi đợt 02 VĐV nhất, nhì vào vòng bán kết, ở vòng bán kết và chung kết cự ly là 10.000m. Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các tay đua đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình cũng như trình độ điều khiển xe một cách điêu luyện mặc dù thi đấu trên cát địa hình khó khăn nhưng các tay đua đã thi đấu với tinh thần quyết tâm cao.

Sau 07 vòng đua, tay đua Trần Văn Đạt đã giành giải nhất,  Lê Thanh Hòa Bình giành giải nhì và giải ba thuộc về Nguyễn Văn Hà.

 

 

Trần Văn Thanh

Ảnh trong bài
  • Giải đua Môtô địa hình trên cát tỉnh Ninh Thuận năm 2007