Tin thể thao Quảng Nam và An Giang.

Sáng qua (29/5), Sở TDTT tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Quang Nam tổ chức Hội thi thể thao người cao tuổi lần thứ I năm 2007. Tham dự Hội thi lần này, có 210 VĐV là các cụ ông, cụ bà đến từ các huyện, thi xã, thành phố trên địa bàn tỉnh

Hội thi thể thao Người cao tuổi tỉnh Quảng Nam lần thứ I - 2007

Hưởng ứng chương trình Lễ hội “Quảng Nam hành trình di sản” năm 2007; Kỷ niệm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam 6/6 và thực hiện chương trình phối hợp “Đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao cho Người cao tuổi” với mục tiêu nâng cao sức khỏe, chăm sóc đời sống văn hóa tinh thần, thực hiện sống vui, sống khỏe, sống có ích cho Người cao tuổi.

Sáng qua (29/5), Sở TDTT tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Quang Nam tổ chức Hội thi thể thao người cao tuổi lần thứ I năm 2007. Tham dự Hội thi lần này, có 210 VĐV là các cụ ông, cụ bà đến từ các huyện, thi xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các VĐV thi đấu ở các nội dung: biểu diễn bài thể dục 12 động tác gậy và biểu diễn bài Thái cực quyền giản hóa 175 động tác và môn Cờ Tướng thi đấu theo hệ Thụy sỹ 5 ván.

Giải sẽ kết thúc ngày 31/5/2007.

Hội thi Bơi lặn cứu đuối tỉnh An Giang năm 2007

Hội thi bơi lặn cứu đuối tỉnh An Giang sẽ diễn ra trong 2 ngày (02 và 03/6). Tính đến nay, đã có 8/11 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đăng ký tham dự. Hội thi bao gồm các nội dung: Bơi tự do, Bơi ếch, Lặn bắt buộc, Lặn tiếp sức, Bơi cứu đuối - cứu nạn...

Đây không chỉ là một trong những hoạt động hè cho học sinh và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, qua Hội thi lần này còn nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng về việc thực hiện chương trình phổ cập bơi phòng chống tai nạn cho trẻ em, đồng thời thúc đẩy phát triển phong trào tập luyện môn Bơi, Lặn trong nhân dân.

 

Thanh Tuấn, Hữu Sơn

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao Quảng Nam và An Giang.