Tin thể thao tỉnh An Giang

Sáng nay (7/6/2007), tại trụ sở Câu lạc bộ Bóng đá An Giang đã trang trọng diễn ra lễ ra mắt đơn vị tài trợ cho Bóng đá trẻ An Giang là Công ty Giày Thành Công. Cũng trong ngày 7/6/2007, An Giang tổ chức giải vô địch võ cổ truyền. Đây là giải đấu thường niên nhằm phát hiện những võ sỹ xuất sắc, bổ sung cho đội trẻ và đội tuyển của tỉnh.

Tin thể thao tỉnh An Giang

Bóng đá trẻ An Giang có nhà tài trợ

Sáng nay (7/6/2007), tại trụ sở Câu lạc bộ Bóng đá An Giang đã trang trọng diễn ra lễ ra mắt đơn vị tài trợ cho Bóng đá trẻ An Giang là Công ty Giày Thành Công. Đây là Nhà tài trợ chính thức hai của đội Bóng đá trẻ U19 tham dự Vòng chung kết giải Bóng đá lứa tuổi U19 quốc gia năm 2007- Cup Sơn Kova, đội Bóng đá U21 tham dự vòng loại giải Bóng đá Báo Thanh Niên năm 2007. Hai đội Bóng đá được thống nhất với tên gọi: “Giày Thành Công – An Giang". Ngoài ra, Công ty này còn tài trợ trang phục cho 04 đội Bóng đá trẻ của An Giang.

Giải vô địch võ cổ truyền các CLB tỉnh

Cũng trong ngày 7/6/2007, An Giang tổ chức giải vô địch võ cổ truyền. Đây là giải đấu thường niên nhằm phát hiện những võ sỹ xuất sắc, bổ sung cho đội trẻ và đội tuyển của tỉnh. Tham gia dự giải có 95 võ sĩ của 12 câu lạc bộ thuộc 7/11 huyện, thị xã, thành phố và Cty vệ sĩ Hoàng Kim Long trong tỉnh tham dự. Các VĐV tranh tài ở nội dung đối kháng (10 hạng cân nam, 09 hạng cân nữ) và thi quyền với 08 nội dung và thi đấu luyện ở 03 nội dung. Có thể nói, sự phát triển khá tốt, thu hút đông đảo thanh thiếu niên, nhất là học sinh tham gia luyện tập môn võ cổ truyền một phần do thực hiện khá tốt công tác xã hội hoá.

 

Hữu Sơn (Sở TDTT An Giang)

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao tỉnh An Giang