Giải Bóng bàn, Cầu lông gia đình tỉnh Đăk Lăk năm 2007

Đây không chỉ là dịp để các gia đình trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong phong trào rèn luyện thân thể cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc mà còn nhằm phát động rộng rãi phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tôn vinh những giá trị truyền thống cao đẹp của mỗi gia đình Việt Nam trong thời đại mới.

Nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Sở TDTT Đăk Lăk đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Uỷ ban Dân số Gia đình và Trẻ em tỉnh Đăk Lăk tổ chức giải Bóng bàn, Cầu lông gia đình năm 2007.

Tham gia giải có 80 gia đình với tổng số 184 VĐV đến từ 43 cơ quan, trường học và các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các VĐV thi đấu tranh 15 bộ huy chương ở các nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Giải Bóng bàn, Cầu lông gia đình tỉnh Đăk Lăk năm nay mang thông điệp “Hãy thắp sáng tình yêu thương trong mỗi gia đình, mỗi gia đình hãy không có bạo lực” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các VĐV và đông đảo NHM. Đây không chỉ là dịp để các gia đình trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong phong trào rèn luyện thân thể cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc mà còn nhằm phát động rộng rãi phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và tôn vinh những giá trị truyền thống cao đẹp của mỗi gia đình Việt Nam trong thời đại mới.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng, giải Bóng bàn, Cầu lông gia đình tỉnh Đăk Lăk năm 2007 đã kết thúc tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao 8 bộ huy chương môn Bóng bàn và 7 bộ huy chương môn Cầu lông cho các VĐV đoạt giải.

 

 

Tấn Vinh (Đăk Lăk)

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng bàn, Cầu lông gia đình tỉnh Đăk Lăk năm 2007