Tin thể thao Thái Nguyên và An Giang

Tham dự giải Bắn súng trường hơi thanh, thiếu niên tỉnh Thái Nguyên năm 2007 có tổng số 81 VĐV, thuộc các đơn vị, huyện, thị trên địa bàn tỉnh.

 

Giải Bắn súng trường hơi thanh, thiếu niên tỉnh Thái Nguyên năm 2007

Sáng nay (5/7) tại Nhà thi đấu tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra giải Bắn súng trường hơi thanh, thiếu niên tỉnh Thái Nguyên năm 2007.

Tham dự giải có tổng số 81 VĐV, thuộc các đơn vị, huyện, thị trên địa bàn tỉnh gồm: Phú Bình, Phú Lương, Đồng Hỷ, Võ Nhai, Định Hoá, Sở taì chính, thị xã Sông công và Trung tâm VHTT thành phố Thái Nguyên. Các VĐV thi đấu ở các nội dung: cá nhân nam, nữ và đồng đội, tranh 10 bộ huy chương.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay có số lượng đoàn tham dự đông hơn so với những lần tổ chức trước. Đây là tín hiệu đáng mừng, cho thấy phong trào tập luyện TDTT trong nhân dân các địa phương trên địa bàn tỉnh đã có những bước phát triển đáng kể, nhất là trong các trường học.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 6/7.

 

Giải Vô địch Taekwondo tỉnh An Giang năm 2007.

Từ 01 đến 04/7, Sở TDTT An Giang đã tổ chức giải Vô địch Taekwondo năm 2007. Có trên 98 võ sỹ thuộc thành phố Long Xuyên, thị xã Châu Đốc và các huyện Châu Thành, Châu Phú, Tịnh Biên, Tân Châu, Phú Tân, Chợ Mới tham dự. Nội dung thi đấu gồm: thi quyền, thi đối kháng nam 10 hạng cân, nữ 8 hạng cân. Kết qủa thành phố Long Xuyên hạng nhất toàn đoàn với 16HCV, 01HCB, 01HCĐ, huyện Tân Châu hạng nhì toàn đoàn với 02HCV, 02HCB, 04HCĐ và huyện Tịnh Biên hạng ba toàn đoàn vớ 01HCV, 07HCB, 03HCĐ.

 

 

Khánh Hà, Hữu Sơn

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao Thái Nguyên và An Giang