Giải Bóng đá học sinh Hội Khoẻ Phù Đổng thành phố năm học 2006- 2007

Là một trong những giải của hệ thống thi đấu Hội Khoẻ Phù Đổng thành phố năm học 2006- 2007, hôm qua (19/7), giải Bóng đá học sinh tiểu học thành phố Hải Phòng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tham dự giải có 8 đội tuyển đến từ 8 quận, huyện. Các đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt.

 

Là một trong những giải của hệ thống thi đấu Hội Khoẻ Phù Đổng thành phố năm học 2006- 2007, hôm qua (19/7), giải Bóng đá học sinh tiểu học thành phố Hải Phòng đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tham dự giải có 8 đội tuyển đến từ 8 quận, huyện. Các đội chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn một lượt.

Tổng số trận đấu của giải là 12, sau khi vượt qua các ứng viên khác, 4 đội, gồm: An Dương, Thuỷ Nguyên, Hồng Bàng và An Lão đã lọt vào vòng tứ kết. Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả "nhí" và đặc biệt là của các phụ huynh học sinh, đội An  Lão và Thuỷ Nguyên đã lọt vào vòng chung kết. 

 

Với tinh thần thi đấu quyết tâm cao và kỹ thuật tốt, đội An Lão đã xuất sắc vượt qua Thuỷ Nguyên ấn định tỷ số 5-3. Với chiến thắng này, An Lão đã trở thành đội Vô địch giải Giải Bóng đá học sinh tiểu học trong khuôn khổ Hội Khoẻ Phù Đổng thành phố năm học 2006- 2007. Xếp thứ Nhì là đội Thuỷ Nguyên. 2 đội đồng giải Ba là Hồng Bàng và An Dương.

 

Cũng trong khuôn khổ của giải Hội Khoẻ Phù Đổng thành phố năm học 2006- 2007, Giải Bóng đá học sinh THCS đã được tổ chức tại sân Bóng đá Cảng với sự tham gia của 10 đội tuyển. Các đội chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Trận chung kết giữa 2 đội Tiên Lãng - Thuỷ Nguyên diễn ra khá căng thẳng với nhiều bàn thắng đẹp. Kết thúc trận đấu, đội Tiên Lãng đã giành phần thắng áp đảo với  tỷ số 5- 3 và giành ngôi Vô địch; xếp thứ Nhì là đội Thuỷ Nguyên; Lê Chân và An Dương đồng giải Ba.

 

 

Việt Phương

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng đá học sinh Hội Khoẻ Phù Đổng thành phố năm học 2006- 2007