Giải Bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ V

Sáng 14/8, tại NTĐ Đồng Nai, Báo Đồng Nai đã phối hợp với Sở TDTT, Sở Giáo dục và Đào tạo và Tỉnh đoàn Thành phố tổ chức giải Bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ V-2007. Tham dự có 11 đội đến từ các huyện, thị xã Long Khánh và Tp. Biên Hoà .

Với mục đích tạo một sân chơi bổ ích cho các em nhi đồng trong ngày hè, đồng thời phát triển và nuôi dưỡng những mầm non Bóng đá, sáng 14/8, tại NTĐ Đồng Nai, Báo Đồng Nai đã phối hợp với Sở TDTT, Sở Giáo dục và Đào tạo và Tỉnh đoàn Thành phố tổ chức giải Bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ V-2007. Tham dự có 11 đội đến từ các huyện, thị xã Long Khánh và Tp. Biên Hoà.

Ngay sau Lễ khai mạc, đã diễn ra 4 trận đấu giữa các đội: Thống Nhất - Biên Hòa (bảng C); Xuân Lộc - Tân Phú (bảng B); Long Thành - Cẩm Mỹ (A) và Định Quán - Nhơn Trạch (bảng D).

Kết quả, ở bảng A đội Long Thành hoà Cẩm Mỹ với tỷ số 2-2, bảng B đội Xuân Lộc thua Tân Phú với tỷ số 2-3, bảng C đội Thống Nhất thua Biên Hoà với tỷ số sát nút 0-1 và bảng D đội Định Quán thắng Nhơn Trạch 5-1.

Với sự chung tay của nhiều Nhà tài trợ, cơ cấu giải thưởng năm nay cũng có nhiều thay đổi với mức thưởng: Nhất (6 triệu đồng); Nhì (4 triệu) và Ba (2 triệu). Ngoài ra, ngoài ra BTC cũng sẽ trao các giải như: cầu thủ xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc, giải phong cách...

Giải sẽ kết thúc vào ngày 21/8.

 

 

Bích Huyền

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ V