Kết thúc giải Cờ truyền thống Đài PT - TH tỉnh Quảng Ninh

Kết thúc giải, ở nội dung Cờ vua, vị trí nhất toàn đoàn thuộc về thị xã Cẩm Phả; nhì: Tp. Hạ Long và thứ ba là huyện Yên Hưng. Cờ tướng: nhất: thị xã Cẩm Phả; nhì: huyện Hoành Bồ: ba: Công ty Than Quang Hanh. BTC đã trao cờ, huy chương cho các đơn vị và cá nhân đoạt giải.

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt, hôm qua (30/8), giải Cờ truyền thống Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Quảng Ninh đã kết thúc tốt đẹp.

Tham dự giải có 135 VĐV đại diện cho 12 huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan đóng trên địa bàn tỉnh, thi đấu ở 2 môn Cờ vua và Cờ tướng. Các đoàn như: Thị xã Cẩm Phả, Tp. Hạ Long, Công ty Than Quang Hanh vẫn duy trì được sức mạnh của mình và đã đoạt hầu hết các vị trí cao ở cả hai nội dung thi đấu. Bên cạnh đó, một số địa phương cũng đã bắt đầu khẳng định dấu ấn riêng của mình khi có những VĐV thi đấu rất ấn tượng và giành được vị trí cao. Mặc dù phong trào Cờ đã có những bước phát triển rộng khắp toàn tỉnh, nhưng thành tích cá nhân vẫn thuộc về các gương mặt quen thuộc trong làng Cờ đất Mỏ như: Phạm Ngọc Thanh, Trịnh Hoàng Sâm...

Kết thúc giải, ở môn Cờ vua, vị trí nhất toàn đoàn thuộc về thị xã Cẩm Phả; nhì: Tp. Hạ Long và thứ ba là huyện Yên Hưng. Cờ tướng: nhất: thị xã Cẩm Phả; nhì: huyện Hoành Bồ: ba: Công ty Than Quang Hanh. BTC đã trao cờ, huy chương cho các đơn vị và cá nhân đoạt giải. Ngoài ra, BTC cũng giành  quỹ hỗ trợ tài năng trẻ làm phần thưởng cho một số VĐV có thành tích thi đấu tốt.

Đây là một giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Qua giải đấu này, ngành TDTT  tỉnh Quảng Ninh có điều kiện tuyển chọn những VĐV có thành tích xuất sắc vào đội tuyển của tỉnh để tham dự các giải thi đấu cấp quốc gia.

 

G.Bảo

Ảnh trong bài
  • Kết thúc giải Cờ truyền thống Đài PT - TH tỉnh Quảng Ninh