Đi bộ thể thao chào mừng Ngày tim mạch thế giới

Cuộc đi bộ với chủ đề “Để có một trái tim khỏe” sẽ diễn ra vào ngày mai (29/9) tại Quảng trường trước dinh Thống Nhất, (Quận I, Tp. HCM) với lộ trình 3 km nhằm hưởng ứng Ngày tim mạch thế giới 30-9. Theo BTC, đến nay đã có khoảng 10.000 người là cán bộ, CNVC, học sinh sinh viên và những người lao động trên địa bàn Tp. HCM đăng ký tham dự.

Là hoạt động thể thao được phối hợp tổ chức bởi Hội Tim mạch Việt Nam, Sở TDTT Tp. HCM và Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân. Cuộc đi bộ thể thao nhằm gây quỹ từ thiện trợ giúp cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Cuộc đi bộ với chủ đề “Để có một trái tim khỏe” sẽ diễn ra vào ngày mai (29/9) tại Quảng trường trước dinh Thống Nhất, (Quận I, Tp. HCM) với lộ trình 3 km nhằm hưởng ứng Ngày tim mạch thế giới 30/9. Theo BTC, đến nay đã có khoảng 10.000 người là cán bộ, CNVC, học sinh sinh viên và những người lao động trên địa bàn Tp. HCM đăng ký tham dự. Trong số này có cả nhưng người nước ngoài đang sinh sống, học tập làm việc tại Tp. HCM.

BTC sẽ trao thưởng cho tập thể đăng ký sớm nhất, tập thể có đội hình tập kết và về đích đầy đủ, tập thể có hình thức cổ động đẹp nhất, ấn tượng nhất và tập thể có hình thức vận động đóng góp có kết quả nhất. Ngoài ra, BTC cũng  kêu gọi người tham dự tự nguyện ủng hộ 3.000 đồng/người vào quỹ từ thiện. Sau cuộc đi bộ này, BTC và Nhà tài trợ sẽ trao tặng quỹ từ thiện tại Tp.HCM số tiền 100 triệu đồng, trong đó 70 triệu đồng hỗ trợ chi phí cho 7 em bị bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn cần giải phẫu sớm và 30 triệu đồng cho các VĐV tài năng trẻ có hoàn cảnh khó khăn của Tp.HCM.

 

Gia Bảo

Ảnh trong bài
  • Đi bộ thể thao chào mừng Ngày tim mạch thế giới