Cơ hội khẳng định tài năng

Giải Cầu lông Hà Nội mở rộng tranh Cúp phát thanh truyền hình Hà Nội lần thứ XI sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại NTĐ Trịnh Hoài Đức (Hà Nội). Các VĐV sẽ dự thi theo hai hệ là giải phong trào và giải vô địch.

Giải Cầu lông Hà Nội mở rộng tranh Cúp phát thanh truyền hình Hà Nội lần thứ XI sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại NTĐ Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Các VĐV sẽ dự thi theo hai hệ là giải phong trào và giải vô địch. Ở giải phong trào có 497 VĐV đến từ 22 đơn vị đăng ký dự thi theo 12 nhóm tuổi. Giải Vô địch có sự góp mặt của 47 VĐV đến từ 10 đoàn, trong đó nhiều đoàn có phong trào Cầu lông rất phát triển như: Bắc Ninh, TT HLTT quốc gia III, Thanh Hoá, Quảng Trị và chủ nhà Hà Nội.

Các VĐV tham gia thi đấu 5 nội dung là đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Vị trí toàn đoàn dựa trên tính điểm huy chương (HCV: 10 điểm, HCB: 5 điểm và HCĐ: 3 điểm).

Theo dự đoán, đoàn HN sẽ không khó khăn gì để giành các vị trí cao nhất bởi dàn VĐV trẻ được dẫn dắt bởi HLV ngoại Yang Ya Ping đang có thành tích rất tốt tại các giải quốc gia trong thời gian vừa qua. Có thể kể ra một số gương mặt như Nguyễn Ngọc Tùng - HCV đơn nam trẻ toàn quốc, Nguyễn Thị Ngân Trang - HCV đơn nữ trẻ toàn quốc.

 

 

N.Quang

 

Ảnh trong bài
  • Cơ hội khẳng định tài năng