Tin thể thao Đồng Tháp và Tp. Hồ Chí Minh

Trong 2 ngày 15 và 16/10/2007 tại khu liên hợp Thể thao Đồng Tháp đã diễn ra Hội thao các ban Đảng và Văn phòng tỉnh Uỷ tỉnh Đồng Tháp. Tham dự Hội thao có 104 VĐV đại diện các ban và Văn phòng tỉnh Ủy, huyện Tân Hồng, Tam Nông, Lấp Vò và thành phố Cao Lãnh. Các VĐV thi đấu ở các môn: Bóng đá 5 người, Quần vợt, Cầu lông và Bóng bàn.

Đồng Tháp: trong 2 ngày 15 và 16/10/2007 tại khu liên hợp Thể thao Đồng Tháp đã diễn ra Hội thao các ban Đảng và Văn phòng tỉnh Uỷ tỉnh Đồng Tháp. Tham dự Hội thao có 104 VĐV đại diện các ban và Văn phòng tỉnh Ủy, huyện Tân Hồng, Tam Nông, Lấp Vò và thành phố Cao Lãnh. Các VĐV thi đấu ở các môn: Bóng đá 5 người, Quần vợt, Cầu lông và Bóng bàn.

 

Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống các Ban và Văn phòng tỉnh Ủy; tạo khí thế phấn khởi, động viên tinh thần luyện tập TDTT, qua đó góp phần nâng cao thể lực, sức khoẻ cho cán bộ, công chức nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của các Ban Đảng và Văn phòng cấp Ủy.

 

 

Tp HCM tổ chức: Giải bóng đá Futsal học sinh THPT lần 1

Sẽ có 48 đội bóng học sinh thuộc khối THPT tham dự giải Futsal học sinh THPT lần 1 do Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.HCM phối hợp với Liên Đoàn Bóng đá Tp HCM tổ chức. Giải diễn ra từ ngày 20/10 đến 25/11, tại Nhà Văn hóa Thanh niên Tp. HCM. Có 16 bảng, mỗi bảng 3 đội đấu vòng tròn một lượt, và đội đầu bảng vào vòng 1/16, vào vòng 2 thi đấu loại trực tiếp vào vòng 1/8 cuối cùng vào vòng bán kết.

Cơ cấu giải thưởng là 7 triệu đồng cho giải nhất, giải nhì 5 triệu đồng, giải ba 3 triệu đồng và giải tư 2 triệu đồng. Cầu thủ đoạt giải “Vua phá lưới” và “Thủ môn xuất sắc nhất” sẽ được nhận 500.000 đồng/người. Đây cũng là nguồn động viên khích lệ các em tham gia tập luyện TDTT và là tiền đề vững chắc cho Futsal Tp.HCM phát triển mạnh trong tương lai.

 

Thu Hương, Quang Trí

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao Đồng Tháp và Tp. Hồ Chí Minh