Giải Bóng chuyền thanh niên tỉnh Long An năm 2007

Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho lứa tuổi thanh niên mà còn là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ VIII. Đặc biệt, lần đầu tiên giải Bóng chuyền dành cho thanh niên tỉnh Long An, có Nhà tài trợ là Công ty gas Thành Tài, với tổng kinh phí là 150 triệu đồng.

Giải do Sở TDTT Long An phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức đã thu hút 19 đội Bóng đại diện cho 14 huyện, thị và các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh tham gia. Sau vòng loại (diễn ra từ 08 đến 12/10/2007) 08 đội gồm: Công an tỉnh, Bộ đội Biên phòng, Tân Hưng, Mộc Hóa, Thủ Thừa, Châu Thành, Đức Hòa và Bến Lức thi đấu vòng chung kết diễn ra từ ngày 20 đến 24/10/2007 tại Nhà Thi Đấu Long An.

Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho lứa tuổi thanh niên mà còn là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS  Hồ Chí Minh tỉnh Long An lần thứ VIII. Đặc biệt, lần đầu tiên giải Bóng chuyền dành cho thanh niên tỉnh Long An, có Nhà tài trợ là Công ty gas Thành Tài, với tổng kinh phí đầu tư  là 150 triệu đồng.

Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, kết quả: Nhất: huyện Bến Lức; Nhì: huyện Tân Hưng: Ba: đội  huyện Thủ Thừa.

 

Nguyễn Phước Vẹn

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng chuyền thanh niên tỉnh Long An năm 2007