Tin thể thao địa phương

Vòng chung kết giải Bóng chuyền diễn ra trong những ngày kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11) và ngày Nam kỳ Khởi nghĩa (23/11 với sự góp mặt của 19 đội. Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, đội Bóng chuyền nông dân xã Phú Hiệp, huyện Phú Tân đoạt chức Vô địch, đội xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn hạng nhì và đội xã An Hoà, huyện Châu Thành hạng ba.

 

Giải Bóng đá, Bóng chuyền nông dân tỉnh An Giang lần thứ 13 - 2007

 

Đây là lần thứ 13 liên tiếp, giải Bóng đá, Bóng chuyền nông dân tỉnh An Giang được tổ chức. Tham dự giải ở cấp xã có 865 đội Bóng đá và 841 Đội bóng chuyền thuộc 819 ấp, thu hút trên 27.000 VĐV sống với nghề nông tham gia thi đấu.

Vòng chung kết giải Bóng chuyền diễn ra trong những ngày kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và ngày Nam kỳ Khởi nghĩa (23/11) với sự góp mặt của 19 đội. Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, đội Bóng chuyền nông dân xã Phú Hiệp, huyện Phú Tân đoạt chức Vô địch, đội xã Vọng Đông, huyện Thoại Sơn hạng nhì và đội xã An Hoà, huyện Châu Thành hạng ba.

Hiện An Giang đang tiếp tục chuẩn bị cho việc tổ chức Vòng chung kết giải Bóng đá nông dân. Giải diễn sẽ ra từ ngày 07 đến 16/12/2007.

 

Chung kết giải Bóng chuyền tỉnh Vĩnh Phúc năm 2007

 

 

Vòng chung kết được tổ chức tại Trung tâm TDTT huyện tam đảo, giải Bóng chuyền tỉnh Vĩnh Phúc diễn ra trong 2 ngày (từ 26 đến 28/11) với tổng số gần 80 VĐV đến từ các đơn vị gồm: thị xã  Phúc Yên, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh, Sở Giáo dục & Đào tạo và các huyện: Tam Đảo, Yên Lạc...

 

Đây là giải đấu thu được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy hơn nữa phong trào TDTT trong quần chúng nhân dân, đồng thời, qua đó nhằm tuyển chọn những VĐV có năng khiếu, bổ sung vào đội tuyển của tỉnh. Vòng loại diễn ra vào trung tuần tháng 11/2007, với sự tham dự của 11 huyện, 2 thị xã và một số đơn vị như: Bưu điện tỉnh, ngân hàng...

 

So với những lần tổ chức trước, giải năm nay có số người tham dự đông nhất và chất lượng chuyên môn cũng được nâng lên rõ rệt. Sôi động và không kém phần hấp dẫn, giải đấu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo nhân dân. Kết thúc, BTC đã trao HCV cùng số tiền thưởng 2 triệu đồng cho huyện Yên Lạc, đứng thứ 2 là huyện Tam Đảo (HCB và 1 triệu đồng) và Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh giành giải 3 (HCĐ và 500 nghìn đồng). Ngoài ra, một số đơn vị còn được nhận giải khuyến khích, giải phong cách của BTC.

 

Hữu Sơn, Gia Huy

Ảnh trong bài
  • Tin thể thao địa phương