Giải Điền kinh, Bơi học sinh tỉnh Long An

Để chuẩn bị cho Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc diễn ra năm 2008, tại Phú Thọ, ngay từ đầu năm 2008, Sở TDTT Long An đã tổ chức giải Điền kinh, Bơi học sinh với sự tham gia của hơn 1.000 VĐV đến từ các trường thuộc phòng Giáo dục huyện, thị và các trường THPT trong toàn tỉnh.

Để chuẩn bị cho Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc diễn ra năm 2008, tại Phú Thọ, ngay từ đầu năm 2008, Sở TDTT Long An đã tổ chức giải Điền kinh, Bơi học sinh với sự tham gia của hơn 1.000 VĐV đến từ các trường thuộc phòng Giáo dục huyện, thị và các trường THPT trong toàn tỉnh. Giải diễn ra tại 2 địa điểm là sân vận động và Hồ bơi tỉnh. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi từ (từ 25 -27/1), giải đã thành công tốt đẹp.

Chung cuộc: Khối phòng Giáo dục và Đào tạo: Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Tân An; Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Bến Lức; Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Đức Hoà và Khối các trường PTTH: Trường PTTH Tân An; Trường PTTH Thạnh Hoá; Trường PTTH Cần Đước. Bên cạnh đó, BTC cũng trao giải cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc.

 

Nguyễn Phước Vẹn

Ảnh trong bài
  • Giải Điền kinh, Bơi học sinh tỉnh Long An