Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Thái Nguyên lần thứ XI - 2008

Tham dự Hội khoẻ năm nay gần 1.300 VĐV đến từ 40 đơn vị (31 trường PTTH và 9 Phòng Gáo dục) tham dự Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 9 môn: Điền kinh, Bắn nỏ, Đá cầu, Aerobic, Karatedo, Taekwondo, Vật tự do, Vật dân tộc, Wushu

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ XI tỉnh Thái Nguyên đã được khai mạc tại Trung tâm dịch vụ Thi đấu thể thao tỉnh. Hội khoẻ được tổ chức dưới sự phối hợp chặt chẽ giữa 2 đơn vị: Sở TDTT và Sở Giáo dục- Đào tạo tỉnh Thái Nguyên.

Tham dự Hội khoẻ năm nay gần 1.300 VĐV đến từ 40 đơn vị (31 trường PTTH và 9 Phòng Gáo dục) tham dự Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 9 môn: Điền kinh, Bắn nỏ, Đá cầu, Aerobic, Karatedo, Taekwondo, Vật tự do, Vật dân tộc, Wushu.

Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thái Nguyên lần thứ XI là hoạt động TDTT có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây thực sự là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi học đường. Qua đó, nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng của việc dạy và học môn giáo dục thể chất trong các nhà trường, góp phần quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trong học sinh và nhân dân trên địa bàn tỉnh; đồng thời đây cũng là bước tập dượt cuối cùng để chuẩn bị cho các VĐV tham dự Hội khoẻ Phù Đổng toàn quốc lần thứ VII, được tổ chức tại Phú thọ.

Với khẩu hiệu "khoẻ để bảo vệ và xây dựng Tổ quốc" các VĐV bước vào thi đấu rất tự tin, nhiều trận tranh tài diễn ra sôi nổi và không kém phần quyết liệt. Chiều nay (2/3) các VĐV sẽ bước vào 2 nội dung thi đấu cuối cùng là Karatedo, Taekwondo. Lễ bế mạc sẽ diễn ra vào 17h30 cùng ngày.

 

Khánh Hà

Ảnh trong bài
  • Hội khoẻ Phù Đổng tỉnh Thái Nguyên lần thứ XI - 2008