Giải việt dã Tiền Phong - Cúp Hội Nhà báo Hải Phòng năm 2008: phát động "Tuần lễ bình chọn cho vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới"

Diễn ra trong 2 ngày, 22 và 23/4/2008, giải việt dã Tiền Phong - Cúp Hội Nhà báo Hải Phòng năm 2008 đã kết thúc thành công với ngôi Vô địch toàn đoàn thuộc về đoàn đoàn Vĩnh Bảo. So với lần tổ chức trước, giải năm nay đã được nâng cao cả về số lượng và chất lượng với sự tham dự của gần 5.000 người tới từ 7 đơn vị trong toàn thành.

Diễn ra trong 2 ngày, 22 và 23/4/2008, giải việt dã Tiền Phong  - Cúp Hội Nhà báo Hải Phòng năm 2008 đã kết thúc thành công với ngôi Vô địch toàn đoàn thuộc về đoàn đoàn Vĩnh Bảo. So với lần tổ chức trước, giải năm nay đã được nâng cao cả về số lượng và chất lượng với sự tham dự của gần 5.000 người tới từ 7 đơn vị trong toàn thành. 

Đặc biệt, với 2 hệ thống chạy phong trào và nâng cao với ý nghĩa "chạy vì sức khỏe cộng đồng" và phát động "Tuần lễ bình chọn cho vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới", giải Việt dã Tiền Phong  - Cúp Hội Nhà báo Hải Phòng năm 2008 thực sự có ý nghĩa lớn về mặt chính trị, vượt xa mục địch thuần tuý của một giải đấu thể thao quần chúng.

Tới dự và tham gia giải có các đồng chí: Nguyễn Danh Thái - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Thị Nghĩa - Phó Chủ tịch HĐND thành phố; Hoàng Văn Kể -  Phó Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Hồng Quân - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh.

Giải chạy việt dã Tiền Phong - cúp Hội Nhà báo Hải Phòng năm 2008 gồm các nội dung: Chạy tập thể, chạy việt dã phong trào và nâng cao. Tại nội dung chạy tập thể đã có tới 37 đoàn và 6 khối khách mời gồm lãnh đạo thành phố, các Câu lạc bộ: Bạch Đằng, Trung Dũng, Quyết Thắng... tham dự; 31 đoàn còn lại là các đơn vị Đoàn thanh niên trực thuộc Thành Đoàn Hải Phòng. 

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi và quyết liệt, BTC đã trao giải cho các cá nhân và tập thể xuất sắc. Với thành tích đồng đều tại các nội dung, đoàn huyện Vĩnh Bảo giành giải Nhất, giải Nhì được trao cho đoàn huyện An Dương, đoàn huyện Thủy Nguyên giành giải Ba.

 

 

Việt Phương

Ảnh trong bài
  • Giải việt dã Tiền Phong - Cúp Hội Nhà báo Hải Phòng năm 2008: phát động "Tuần lễ bình chọn cho vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới"