Thể thao Tp. HCM tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Ngày hôm qua 31/3, Sở TDTT Tp. HCM, bộ môn Xe đạp - Mô tô thể thao Tp. HCM và Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Tp. HCM đã có buổi làm việc với CLB Xe đạp Dofilm về những phương án "giải thoát" để CLB này có thể tham dự cuộc đua Cúp truyền hình Tp. HCM lần thứ 20 sẽ diễn ra trong 10 ngày tới.

 

Họp báo giải Xe đạp Cúp truyền hình Tp. HCM lần thứ 20

Hôm nay 1/4, BTC giải Xe đạp Cúp truyền hình Tp. HCM lần thứ 20 đã tiến hành họp báo, giới thiệu về giải. Theo đó, giải sẽ chính thức được khởi tranh tại Hồ Gươm -  Hà Nội vào ngày 10/4. Được biết, tại Lễ khai mạc, Thứ trưởng thường trực Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT -  Nguyễn Danh Thái sẽ tới dự và cổ vũ cho đoàn đua. Cũng trong ngày hôm qua, các tuyển thủ đội tuyển Xe đạp quốc gia đã được trả về cho địa phương để chuẩn bị cho giải đấu. Về việc 3 tuyển thủ quốc gia đánh bài trong thời gian tập huấn tại Đà Lạt, BHL sẽ có báo cáo bằng văn bản sớm nhất với lãnh đạo Trung tâm HLTTQG Tp. HCM.

 

Giải trẻ Võ cổ truyền Tp. HCM 2008

Giải sẽ khai mạc vào tối 5/4 tại NTĐ Phan Đình Phùng, dự kiến có gần 300 võ sỹ của các quận, huyện trên địa bàn Tp. HCM tham dự. Tại giải, các VĐV sẽ dự tranh ở 2 nội dung: Đối kháng và Hội diễn quyền. Trước đó, giải Võ cổ truyền HKPĐ Tp. HCM đã diễn ra với ngôi Vô địch thuộc về quận 7 với 10 HCV, tiếp đến là quận 6 với 7 HCV và quận 1 xếp thứ 3 với 6 HCV. Giải đấu này là dịp để các võ sỹ trẻ thành phố cọ xát và nâng cao trình độ, quyết tâm bảo vệ thành công ngôi Vô địch giải trẻ toàn quốc diễn ra vào tháng 7/2008.

 

CLB Xe đạp Dofilm đã có "lối thoát"

Ngày hôm qua 31/3, Sở TDTT Tp. HCM, bộ môn Xe đạp - Mô tô thể thao Tp. HCM  và Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Tp. HCM đã có buổi làm việc với CLB Xe đạp Dofilm về những phương án "giải thoát" để CLB này có thể tham dự cuộc đua tranh Cúp truyền hình Tp. HCM lần thứ 20 sẽ diễn ra trong 10 ngày tới.

Theo ông Đỗ Quang Minh - Giám đốc Công ty TNHH Hãng phim tư nhân Đỗ Gia, Chủ tịch CLB Dofilm, phía CLB sẽ đề xuất với sở TDTT Tp. HCM hỗ trợ kinh phí (khoảng 100 triệu đồng, chưa kể khen thưởng) để các VĐV có thể tham dự giải đấu sắp tới - một giải đấu hết sức quan trọng bởi Tp. HCM là đơn vị đăng cai. Hơn nữa, việc Tp. HCM cần có một đại biểu tương đối mạnh tham dự giải là rất cần thiết và Dofilm hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó cũng là một trong những yếu tố để sở TDTT tạo điều kiện, mở ra "lối thoát" cho CLB này. Phía Sở TDTT Tp. HCM hoàn toàn nhất trí với phương án trên và yêu cầu CLB Dofilm sớm có văn bản chính thức về đề nghị này.

 

 

Bắc Nam

Ảnh trong bài
  •  Thể thao Tp. HCM tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới