Thêm cơ hội cọ xát cho các tay vợt Việt Nam

Kết thúc hợp đồng 8 năm với Nhà tài trợ Heineken, giải Quần vợt Hà Nội mở rộng năm 2008 đã tìm được Nhà tài trợ mới là Công ty Cổ phần đầu tư Gia Tuệ - công ty kinh doanh đĩa ốc nổi tiếng ở nước ta. Nhờ sự chung tay này, giải đấu năm nay sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn, không chỉ ở các nội dung thi đấu, số lượng VĐV tham dự mà giải thưởng cũng vì thế được nâng lên đáng kể.

 

Kết thúc hợp đồng 8 năm với Nhà tài trợ Heineken, giải Quần vợt Hà Nội mở rộng năm 2008 đã tìm được Nhà tài trợ mới là Công ty Cổ phần đầu tư Gia Tuệ - một công ty kinh doanh đĩa ốc nổi tiếng ở nước ta. Nhờ sự chung tay này, giải đấu năm nay sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn, không chỉ ở các nội dung thi đấu, số lượng VĐV tham dự mà giải thưởng cũng vì thế được nâng lên đáng kể.

Giải quy tụ 150 VĐV đến từ 40 CLB Quần vợt của Hà Nội và rất tiếc đến nay BTC vẫn chưa nhận được đăng ký tham dự của một VĐV quốc tế nào. Theo Điều lệ, các VĐV trong thành phần đội tuyển quốc gia hoặc đã tham gia giải Vô địch toàn quốc từ năm 2003 trở lại đây sẽ không được tham dự giải này. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, chất lượng giải đấu không vì thế mà sút giảm, ngược lại đây sẽ là cơ hội lý tưởng để các tay vợt nghiệp dư khẳng định tài năng và cuộc tranh ngôi Vô địch chắc chắn sẽ hấp dẫn và đầy kịch tính.

Giải sẽ được tổ chức ở 4 nội dung: Đơn nam (3 nhóm tuổi): - dưới 30 tuổi; từ 31 đến 45 tuổi và từ 46 tuổi trở lên. Đôi nam (4 nhóm tuổi): - dưới 35 tuổi; từ 36 đến 50 tuổi; từ 51 đến 60 tuổi và từ 61 tuổi trở lên. Đôi nữ (2 nhóm tuổi): - dưới 35 tuổi và từ 36 tuổi trở lên. Đôi nam - nữ (2 nhóm tuổi): - dưới 35 tuổi và từ 36 tuổi trở lên.

Giải diễn ra từ 8 đến 11/5 tại Trung tâm TDTT Quan Hoa - Cầu Giấy - Hà Nội

 

 

Xuân Nhi

 

Ảnh trong bài
  • Thêm cơ hội cọ xát cho các tay vợt Việt Nam