10 năm - một chặng đường phát triển

Trải qua 10 năm duy trì và phát triển, đến nay, giải Bóng chuyền truyền thống CNVCLĐ tranh cúp Báo Lao động thủ đô đã trở thành một hoạt động thể thao bổ ích và hấp dẫn trong đời sống tinh thần của CNVCLĐ thủ đô. Không chỉ gói gọn là một hoạt động thể thao của người lao động, giải cũng đã góp phần tạo dựng phong trào tập luyện môn Bóng chuyền trong các trường Đại học trên địa bàn thủ đô

Sáng nay (15/5), Lễ kỷ niệm 10 năm giải Bóng chuyền truyền thống công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tranh cúp Báo Lao động Thủ đô và vòng chung kết (VCK) của giải lần thứ X đã tưng bừng khai mạc tại NTĐ Trịnh Hoài Đức - Hà Nội. Lễ Bế mạc và trao giải sẽ diễn ra vào ngày 21/5.

Ngay từ đầu năm 2007, những trận đấu vòng loại cấp quận, huyện đã được tổ chức, thu hút 62 đội bóng với gần 1000 VĐV tham gia đua tài, tạo nên không khí thể thao sôi nổi ở các cấp cơ sở. Lọt vào VCK là 18 đội đạt thành tích cao nhất tại vòng loại, đại diện cho các quận, huyện, ngành và các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn Hà Nội (12 đội nam và 6 đội nữ).

Trải qua 10 năm duy trì và phát triển, đến nay, giải đã trở thành một hoạt động thể thao bổ ích và hấp dẫn trong đời sống tinh thần của CNVCLĐ thủ đô. Không chỉ gói gọn là một hoạt động thể thao của người lao động, giải cũng đã góp phần tạo dựng phong trào tập luyện môn Bóng chuyền trong các trường Đại học trên địa bàn thủ đô.

Có được điều này, trước hết phải kể đến sự quan tâm sâu sắc của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Uỷ ban TDTT, UBND Tp.Hà Nội, LĐLĐ Tp. Hà Nội ... Và một phần không nhỏ là sự nỗ lực phấn đấu, cống hiến hết mình của các VĐV không chuyên - những cán bộ CNVCLĐ.

10 năm chưa phải là dài nếu so với những giải thể thao truyền thống khác, nhưng sức lan toả của giải phong trào này ngày càng rộng lớn với sự phát triển không ngừng cả về lượng và chất

T.Dương
 

Ảnh trong bài
  • 10 năm - một chặng đường phát triển