Hội khoẻ Hội Nhà báo Tp. Hà Nội lần thứ XIII - 2007

Hội khoẻ lần này có sự tham gia của 398 VĐV đến từ 19 đơn vị (11 đơn vị báo của Hà Nội, 8 đơn vị báo Trung ương đóng trên địa bàn Hà Nội như: báo Nhân Dân, báo Quân đội nhân dân, Liên chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo TƯ và một số báo các tỉnh phía bắc gồm: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Tây).

Kỷ niệm 82 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6), Hội Nhà báo Hà Nội phối hợp với Sở TDTT Hà Nội đã tổ chức Hội khoẻ Hội Nhà báo thành phố Hà Nội lần thứ XIII - 2007.

Hội khoẻ lần này có sự tham gia của 398 VĐV đến từ 19 đơn vị (11 đơn vị báo của Hà Nội, 8 đơn vị báo Trung ương đóng trên địa bàn Hà Nội như: báo Nhân Dân, báo Quân đội nhân dân, Liên chi hội Nhà báo Ban Tuyên giáo TƯ và một số báo các tỉnh phía bắc gồm: Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Phòng, Hà Tây). Các VĐV thi đấu ở 6 môn: Bóng đá mi ni (7 người), Bóng bàn, Cầu lông, Cờ tướng, Kéo co và Đi bộ. Đây là Hội khỏe có số lượng các đoàn tham gia cũng như số lượng VĐV thi đấu đông nhất từ trước đến nay.

Diễn ra trong 3 ngày (12 - 14/6), tại Nhà thi đấu Hà Nội, Hội khoẻ lần này đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình và đông đảo của NHM cũng như các phóng viên. Kết quả một số nội dung thi đấu: môn Kéo co, HCV thuộc về Đài phát thành truyền hình Hà Nội, môn Bóng đá nam, HCV thuộc về Báo Thể thao hàng ngày. Hôm nay (14/6) sẽ diễn ra các trận chung kết còn lại hai môn Bóng bàn và Cầu lông.

Đây là một Ngày hội Thể thao dành cho các phóng viên, Nhà báo được Hội Nhà báo Hà Nội tổ chức hàng năm. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, gay cấn với chất lượng chuyên môn khá cao đã phản ánh sự quan tâm, đầu tư có bài bản và hệ thống của các đơn vị. Hội khỏe đã góp phần phát động phong trào tập luyện TDTT, đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, phóng viên và những người đang công tác trong lĩnh vực truyền thông, báo chí.

N.Quang


 

Ảnh trong bài
  •  Hội khoẻ Hội Nhà báo Tp. Hà Nội lần thứ XIII - 2007