CLB Mùa Xuân giành ngôi Vô địch giải Quần vợt Hà Nội mở rộng 2008

Sau 3 ngày tranh tài với sự tham dự của 150 VĐV đến từ 40 CLB, giải Quần vợt Hà Nội mở rộng đã kết thúc với ngôi Vô địch thuộc về CLB Mùa Xuân - một trong những CLB ra đời từ rất sớm và có phong trào phát triển mạnh ở nước ta.

Sau 3 ngày tranh tài (từ 10 đến 12/5), với sự tham dự của 150 VĐV đến từ 40 CLB, giải Quần vợt Hà Nội mở rộng đã kết thúc với ngôi Vô địch thuộc về CLB Mùa Xuân - một trong những CLB ra đời rất sớm và có phong trào phát triển mạnh ở nước ta. 

 

Ngôi vị mà CLB Mùa Xuân giành được có sự đóng góp không nhỏ của 2 tay vợt: An Thắng, Lương Vũ khi lần lượt dẫn đầu nội dung đơn nam lứa tuổi dưới 35 và dưới 45.

 

Hai CLB Sao Mai và Vĩnh Tuy cùng giành được 2 HCV, các CLB: Thanh Niên, Liên đoàn bóng đá, Khúc Hạo đều giành 01 HCV. Kết thúc giải, BTC đã trao gần 50 giải thưởng với tổng số tiền gần 70 triệu đồng cho các cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc.

Khác với mùa giải trước, năm nay giải đấu không có sự tham dự của các tay vợt quốc tế, tuy nhiên chất lượng giải đấu không vì thế mà sút giảm, ngược lại đã tạo nên cơ hội lý tưởng để các tay vợt nghiệp dư khẳng định tài năng và thể hiện đúng trình độ của mình.

 

 

Thiên Hà

 

Ảnh trong bài
  • CLB Mùa Xuân giành ngôi Vô địch giải Quần vợt Hà Nội mở rộng 2008