Giải Cầu lông truyền thống Báo Bắc Giang lần thứ 24: nơi hộ tụ của những tay vợt xuất sắc

Giải đấu năm nay có sự tham dự của trên 100 VĐV xuất sắc được tuyển chọn qua các giải đấu của tỉnh, trong đó phải kể đến những gương mặt trẻ tiêu biểu như: Nguyễn Hoàng Long (Kiện tướng quốc gia), Ngô Hải Vân, Vũ Thị Trang, Nguyễn Thị Sen, Hà Thị Hảo, Nguyễn Thị Thủy... Đây là những tài năng trẻ có nhiều triển vọng, từng giành những thành tích cao trong các giải Cầu lông của tỉnh và toàn quốc. Họ cũng chính là những niềm hy vọng của Cầu lông Bắc Giang trong tương lai.

 

 

 

Cầu lông môn thể thao phát triển mạnh tại nhiều địa phương (Ảnh: TG)

Là một trong những giải đấu được đánh giá cao trong hệ thống giải thi đấu hàng năm của tỉnh, giải Cầu lông truyền thống Báo Bắc Giang lần thứ 24 - 2008 bắt đầu khởi tranh từ ngày 13 đến 16/6/2008, tại Nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang.

 

 

 

Giải đấu năm nay có sự tham dự của trên 100 VĐV xuất sắc được tuyển chọn qua các giải đấu của tỉnh, trong đó phải kể đến những gương mặt trẻ tiêu biểu như: Nguyễn Hoàng Long (Kiện tướng quốc gia), Ngô Hải Vân, Vũ Thị Trang, Nguyễn Thị Sen, Hà Thị Hảo, Nguyễn Thị Thủy... Đây là những tài năng có nhiều triển vọng, từng giành những thành tích cao trong các giải Cầu lông của tỉnh và toàn quốc. Họ cũng chính là những niềm hy vọng của Cầu lông Bắc Giang trong tương lai.

 

 

 

 

 

Với hệ thống giải phong phú gồm: giải phong trào, giải Thiếu niên, Nhi đồng và giải Trẻ (được chia theo 2 lứa tuổi: từ 10 -13 và 14 -16) và giải hạng mạnh được nâng lên thành giải mở rộng (Ngoài những VĐV xuất sắc của tỉnh, giải hạng mạnh còn có sự góp mặt các tay vợt đến từ những đơn vị có phong trào Cầu lông phát triển mạnh như: Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bộ Công an, Công ty Than Quang Hanh, Trường Đại học TDTT Bắc Ninh).

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, giải đấu năm nay còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp như: Hãng thể thao FZ FORZA (đơn vị tài trợ chính), Công ty Viettel, Công ty cổ phần điện tử Tuấn Mai, Bảo Minh Bắc Giang, Ngân hàng VP Bank, Công ty TNHH thể thao Ba Sao, Công ty Nước Thái Sơn… Với số lượng nhà tài trợ đông nhất từ trước đến nay, đánh dấu bước phát triển mới trong công tác XHH các hoạt động TDTT nói chung, Cầu lông nói riêng, góp phần mang lại hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng của các giải thi đấu thể thao.

 

 

 

Với những nét khác biệt về hệ thống giải thi đấu, cơ cấu giải thưởng và sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt của BTC, giải Cầu lông truyền thống Báo Bắc Giang lần thứ 24 hứa hẹn nhiều hấp dẫn, bất ngờ. Giải đấu không chỉ là nơi hội tụ của những tay vợt xuất sắc mà còn là cơ hội để các VĐV trẻ có thể học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như khẳng định tài năng của mình. Qua đó, giúp các nhà chuyên môn phát hiện những VĐV có năng khiếu bổ sung vào đội tuyển của tỉnh.

 

 

 

KVD

Ảnh trong bài
  • Giải Cầu lông truyền thống Báo Bắc Giang lần thứ 24: nơi hộ tụ của những tay vợt xuất sắc