Tin địa phương ngày 16/6

Sau 6 ngày tranh tài tại NTĐ TDTT Tp. Bắc Ninh, giải Quyền anh nữ toàn quốc năm 2008 với sự tham dự của 103 võ sĩ đến từ 18 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc (Tp. Hồ Chí Minh không tham dự), giải đã khép lại với ngôi Vô địch toàn đoàn lứa tuổi 15-17 thuộc về Hà Nội – cái nôi của Quyền anh nữ Việt Nam khi các võ sĩ đơn vị này giành được 2 HCV, 4 HCB và 3 HCĐ.

 

Kết thúc giải Quyền anh nữ toàn quốc năm 2008

 

Sau 6 ngày tranh tài tại NTĐ TDTT Tp. Bắc Ninh, giải Quyền anh nữ toàn quốc năm 2008 với sự tham dự của 103 võ sĩ đến từ 18 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc (Tp. Hồ Chí Minh không tham dự), giải đã khép lại với ngôi Vô địch toàn đoàn lứa tuổi 15-17 thuộc về Hà Nội – cái nôi của Quyền anh nữ Việt Nam khi các võ sĩ đơn vị này giành được 2 HCV, 4 HCB và 3 HCĐ. Nghệ An tham dự với 2 võ sĩ giành 2 HCV, xếp ở vị trí Á quân tại giải. Đứng thứ 3 lứa tuổi này là Hưng Yên (1HCV, 1HCB, 2HCĐ).

 

Ở lứa tuổi 17-19, đoàn chủ nhà Bắc

 

Ninh đã xuất sắc giành vị trí đầu bảng với (2HCV, 4HCB); Bắc Giang lần đầu tiên tham dự đã giành vị trí Á quân với 1 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ. Lào Cai xếp thứ 3 với 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Theo ông Vũ Đức Thịnh – Trưởng bộ môn Quyền anh Tổng cục TDTT, điều lệ năm nay không cho phép các Kiện tướng quốc gia tham dự đã mở ra cơ hội rất lớn cho võ sĩ trẻ các tỉnh, thành thể hiện trình độ của mình. 

Nhiều đơn vị mới tham gia đã để lại dấu ấn tốt khi giành vị trí cao như Bắc Giang, Tuyên Quang… Với chất lượng chuyên môn khá tốt cộng với nhiều gương mặt trẻ thể hiện được

 

 

 

sự tiến bộ, ngay sau giải, BHL đội tuyển trẻ quốc gia sẽ tuyển chọn thêm nhiều gương mặt mới vào đội để chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới.

 

 

 

 Giải Xe đạp chào mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam tranh Cúp Vinasun 2008

Chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, Hội nhà báo Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội nhà Báo Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ tổ chức cuộc đua Xe đạp dành cho các đội mạnh trong cả nước. Tham dự giải có 16 đội :Vinasun, CTN Bình Dương, Hóc Môn, QK.7, Quân đội, BVTV An giang, Trẻ Bình Dương, Domesco Đồng Tháp, trẻ Đồng Tháp, Trung tâm giống cây trồng An Giang, Phân bón Cò bay Cần Thơ, Vĩnh Long, BVTV Sài Gòn, Hậu Giang, trẻ Tp. Hồ Chí Minh và trẻ Vĩnh Long. 

 

 

 

Cuộc đua diễn ra trong 3 ngày, từ 18 đến 20/6 với lộ trình : Chặng 1 - ngày 18/6 từ Tp. Hồ Chí Minh - Vũng tàu qua các địa phương:An, Biên hòa, Long Khánh, Bà Rịa - Long Hải và đích đến tại Vũng Tàu với chiều dài 165km; Chặng 2 - ngày 19/6 đua vòng quanh Tp. Vũng Tàu (4 vòng) với tổng chiều dài 78,5km; Chặng 3 - ngày 20/6 đua từ Vũng Tàu về Tp. Hồ Chí Minh (135km). Tài trợ chính cho giải Công ty Ánh Dương Việt Nam và Taxi Vinasun.

 

 

 

Rất có thể sẽ không còn CLB Dofilm

 

 

 

Theo tin từ Liên đoàn Mô tô – Xe máy thể thao Tp. Hồ Chí Minh và bộ môn Xe đạp Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Tp. Hồ Chí Minh, sáng hôm nay (16/6), cả hai cơ quan này đã có buổi đối thoại trực tiếp với lãnh đạo CLB Xe đạp Dofilm Tp. Hồ Chí Minh xung quanh việc có giải thể CLB này hay không. Theo tinh thần cuộc họp sáng hôm nay, các vấn đề tìm hướng giải quyết duy trì hoạt động của CLB đã được đề cập tới, hoặc nếu không tiếp tục duy trì sẽ giải quyết vấn đề thi đấu của các VĐV của CLB Dofilm ra sao. Tuy chưa có kết luận cụ thể nhưng kể từ sau khi ông Đỗ Quang Minh – Giám đốc CLB Xe đạp Dofilm tuyên bố giải thể thì đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa các bên liên quan để giải quyết “số phận” của đội đua có tiếng của xe đạp Tp. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam chung.

 

 

 

Quỳnh Hoa - Bắc Nam

Ảnh trong bài
  • Tin địa phương ngày 16/6