Khai mạc giải Tennis Doanh nhân toàn quốc 2007

Sáng nay (12/10), tại sân Tennis Vạn Phúc – Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc giải Tennis Doanh nhân toàn quốc 2007. Đây là giải do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Vụ TDTT Quần chúng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy phong trào văn hoá - thể thao giữa các doanh nhân, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường giao lưu, gắn kết trong cộng đồng doanh nghiệp.

Vòng loại giải đã được tổ chức tại bốn khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Tp. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia của hơn 400 VĐV hiện đang là thành viên các Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Giám đốc, Phó Tổng giám đốc, Phó giám đốc. Vòng Chung kết là sự góp mặt của 97 VĐV đã vượt qua vòng loại của 4 khu vực. Giải bao gồm 8 nội dung thi đấu: nội dung đôi nam (trên 40 tuổi và từ 40 tuổi trở xuống); đôi nam nữ (trên 40 tuổi và từ 40 tuổi trở xuống), đôi nữ và đơn nam (trên 40 tuổi và từ 40 tuổi trở xuống). Các VĐV đoạt giải toàn quốc sẽ được nhận cờ, huy chương và tiền thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Theo bà Lê Hồng Diệp Chi - Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao quần chúng: “Đây là hoạt động thể thao rất bổ ích và ý nghĩa đối với các nhà doanh nghiệp và đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình. Trình độ của các "VĐV doanh nhân" này cũng có những bước tiến bộ rất nhanh sau từng giải đấu. Ngành TDTT đã nhận thấy tầm quan trọng của giải đối với việc phát triển phong trào TDTT quần chúng nên đã đưa giải này trở thành giải chính thức trong hệ thống giải thể thao quần chúng toàn quốc được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức hàng năm".

Ông Đoàn Duy Khương - Phó Chủ tịch VCCI, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Giải là một trong những nội dung hoạt động nằm trong chương trình tổng thể chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2007) và kỷ niệm 1 năm ngày Việt Nam trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới (WTO). Việc tham gia giải không chỉ đem lại sức khoẻ cho các doanh nhân mà còn là cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về hoạt động kinh doanh giữa các doanh nghiệp, qua đó nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trước thềm hội nhập”.

Chiều mai, giải sẽ kết thúc với các nội dung chung kết đôi nữ và đơn nam.

T.Dương


 

Ảnh trong bài
  • Khai mạc giải Tennis Doanh nhân toàn quốc 2007