Hội thao Công an nhân dân năm 2008 kết thúc thắng lợi

Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi từ 12-18/5, tại NTĐ tỉnh Bình Định, Bộ Công an đã tổ chức tổng kết Hội thao lực lượng Công an nhân dân năm 2008. Tham dự Hội thao lần này có hơn 1.000 VĐV là cán bộ, chiến sĩ công an của 68 đoàn thuộc 64 tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc Bộ Công an.

Sau 7 ngày tranh tài sôi nổi từ 12-18/5, tại NTĐ tỉnh Bình Định, Bộ Công an đã tổ chức tổng kết Hội thao lực lượng Công an nhân dân năm 2008. Tham dự Hội thao lần này có hơn 1.000 VĐV là cán bộ, chiến sĩ công an của 68 đoàn thuộc 64 tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc Bộ Công an. Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và trao thưởng cho các chiến sỹ đạt thành tích xuất sắc trong Hội thao.

Tại giải, các VĐV đã thi sôi nổi ở các môn: Chạy vũ trang, việt dã; Cầu lông; Điền kinh. Theo đánh giá của BTC, đây là năm có số lượng VĐV tham dự đông nhất từ trước đến nay và hầu hết các đoàn đều có sự chuẩn bị chu đáo nên chất lượng chuyên môn của Hội thao cũng đã được nâng lên rất nhiều.

Kết quả chung cuộc: Chạy vũ trang, việt dã: 1. Quảng Bình, 2. Cục Quản lý trại giam, 3. Bình Định; Điền kinh: 1.Quảng Bình, 2. Hà Nội, 3. Tp. Hồ Chí Minh; Cầu lông: 1. Bình Định, 2. Nam Định, 3. Hà Nội

Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công an tỉnh Bình Định; Nhì - Công an thành phố Hà Nội và Công an tỉnh Cao Bằng đạt giải Ba.

Kim Anh
 

Ảnh trong bài
  • Hội thao Công an nhân dân năm 2008 kết thúc thắng lợi