Huyện Thanh Trì tổ chức giải chạy báo Hà Nội Mới lần thứ 35 "Vì hoà bình" năm 2008

Ngày 20/9, tại Sân vận động Trung tâm TDTT huyện Thanh Trì đã diễn ra giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 35 "Vì hoà bình" do Báo Hà Nội mới và Trung tâm TDTT huyện Thanh Trì phối hợp tổ chức.

BTC trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích. Ảnh: Thu Hương

Ngày 20/9, tại Sân vận động Trung tâm TDTT huyện Thanh Trì đã diễn ra giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 35 "Vì hoà bình" do Báo Hà Nội mới và Trung tâm TDTT huyện Thanh Trì phối hợp tổ chức.

Đây là giải chạy cấp cơ sở do Ban chỉ đạo Giải chạy Báo Hà Nội mới phát động, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường sức khoẻ cho cán bộ, nhân viên và học sinh trong huyện, góp phần xây dựng nếp sống văn minh, ngăn chặn đẩy lùi các tệ nạn xã hội cũng như thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 54 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2008) và 998 năm Thăng Long – Hà Nội..

Giải thu hút đông đảo VĐV tham dự. Ảnh: Thu Hương

Tham dự khai mạc giải có: ông Lê Tiến Dũng, Phó Giám đốc Báo Hà Nội mới; ông Kiều Hoàng Tuấn, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; ông Trần Văn Huy, Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì cùng lãnh đạo các đơn vị và đông đảo các VĐV tham dự.

Đây là giải chạy truyền thống được tổ chức hàng năm, số lượng người tham gia giải được coi là một tiêu chí chấm điểm thi đua đối với các tập thể cơ quan trên địa bàn Hà Nội. Nhiều năm nay, huyện Thanh Trì luôn là đơn vị hưởng ứng và tham gia giải với tinh thần rất cao, là một trong những đơn vị dẫn đầu về các hoạt động văn hóa thể thao của thành phố.

Với các nội dung: 900m nam, nữ khối THCS; 1.700m nam, nữ khối THPT; 1.700m nam, nữ khối CNVC và 1.700m nam, nữ khối xã thị trấn, giải đã thu hút đông đảo VĐV tham dự cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết thúc giải, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao ở tất cả các nội dung.

Thu Hương
 

Ảnh trong bài
  • Huyện Thanh Trì tổ chức giải chạy báo Hà Nội Mới lần thứ 35 "Vì hoà bình" năm 2008