Giải Bóng chuyền Bãi biển tỉnh Phú Yên lần thứ V năm 2008

Với sự tham dự của 10 đội bóng chuyền (6 đội nam và 4 đội nữ )đến từ các cơ quan, đơn vị, huyện thị trên địa bàn tỉnh gồm: Tp Tuy Hoà, Công ty vật tư tổng hợp Phú Yên, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, các huyện Đồng xuân, Sông Cầu, Sông hinh. Các VĐV thi đấu 2 nội dung nam và nữ.

 

 
Bóng chuyền bãi biển - môn thể thao khá phát triển (Ảnh:D C)

Diễn ra từ từ 16 đến 18/6/2008, giải Bóng chuyền bãi biển tỉnh Phú Yên lần thứ V- 2008 đã kết thúc thành công tốt đẹp, ngôi Vô địch thuộc về Công ty Vật tư tổng hợp Phú Yên

 

Với sự tham dự của 10 đội Bóng chuyền (6 đội nam và 4 đội nữ ) đến từ các cơ quan, đơn vị, huyện thị trên địa bàn tỉnh gồm: Tp Tuy Hoà, Công ty Vật tư tổng hợp Phú Yên, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, các huyện Đồng Xuân, Sông Cầu, Sông Hinh. Các VĐV thi đấu 2 nội dung nam và nữ.

 

Sau 4 lần tổ chức, giải Bóng chuyền bãi biển tỉnh Phú Yên đã không ngừng được mở rộng về quy mô và chất lượng. Đây chính là dịp để các VĐV “không chuyên” được giao lưu cọ xát và học hỏi kinh nghiệm, nâng cao sức khoẻ để học tập và công tác tốt.

 

Kết quả: Nhất Công ty Vật ty tổng hợp Phú Yên (cả 2 nội dung ), Thành phố Tuy Hòa đạt giải Nhì, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và huyện Sông Cầu đồng hạng Ba (nội dung nam); giải Nhì Tp Tuy Hòa, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh giải Ba, huyện Đông Xuân giải khuyến khích (nội dung nữ).

Duy Châu

Ảnh trong bài
  • Giải Bóng chuyền Bãi biển tỉnh Phú Yên lần thứ V năm 2008