Liên đoàn Bóng đá Na Uy sang thăm và làm việc với Sở VH, TT & DL tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 8/7, nhân dịp Liên đoàn Bóng đá Na Uy (NFA) sang Việt Nam thực hiện chương trình tổ chức sân chơi thể thao và các lớp bóng đá cho thanh thiếu nhi, ông Per Arve Kvalsund, trưởng đoàn NFA đã có buổi làm việc với Sở VH, TT & DL tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Ngày 8/7, nhân dịp Liên đoàn Bóng đá Na Uy (NFA) sang Việt Nam thực hiện chương trình tổ chức sân chơi thể thao và các lớp bóng đá cho thanh thiếu niên nhi đồng, ông Per Arve Kvalsund, trưởng đoàn NFA đã có buổi làm việc với Sở VH, TT & DL tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

 

Đón tiếp đoàn, ông Phan Thanh Sang, Phó Giám đốc Sở VH, TT & DL tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cảm ơn những tình cảm, hoạt động của NFA dành cho Việt Nam và người dân Bà Rịa – Vũng Tàu thông qua hoạt động nhiều ý nghĩa này. Theo đó, từ ngày 7 đến 11/7, NFA sẽ làm việc với các sở, ban, ngành của tỉnh và khảo sát tình hình thực tế về cơ sở vật chất, phong trào TDTT… để từ đó xây dựng chương trình “Bóng đá cộng đồng” cho các đối tượng là trẻ em có độ tuổi từ 6 – 15 trên địa bàn tỉnh. Toàn bộ nguồn kinh phí xây dựng chương trình này sẽ do các doanh nghiệp của Na Uy trên địa bàn tỉnh tài trợ.

 

 

Được biết, hoạt động này nằm trong dự án “Bóng đá cộng đồng tại Việt Nam” với mục tiêu quan tâm phát triển các hoạt động TDTT, đặc biệt là Bóng đá dành cho thanh thiếu niên. Hoạt động chính của chương trình tập trung vào việc tập huấn HLV, trọng tài, thành lập các CLB bóng đá tại trường học, tổ chức các giải bóng đá và hỗ trợ các trang thiết bị luyện tập bóng đá.

 

 

Sĩ Tâm

Ảnh trong bài
  • Liên đoàn Bóng đá Na Uy sang thăm và làm việc với Sở VH, TT & DL tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu