Tin Thể thao Đồng Tháp từ 11 - 14/8

Từ ngày 12 - 14/8/2008, Hội trại Thể thao - Văn hóa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Đồng Tháp đã được tổ chức tại Khu liên hợp TDTT Đồng Tháp. Đây là hoạt động thể thao - văn hóa dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn tham gia sinh hoạt vui chơi, giải trí lành mạnh để hòa nhập cộng đồng trong thời gian nghỉ hè.

 

 

 

Nhiều hoạt động giao lưu về văn hoá, thê thao được tổ chức tại Hội trại (Anhr: Trí Nam)

Hội trại Thể thao - Văn hoá cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn năm 2008

Từ ngày 12 - 14/8/2008, Hội trại Thể thao - Văn hóa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Đồng Tháp đã được tổ chức tại Khu liên hợp TDTT Đồng Tháp. Đây là hoạt động thể thao - văn hóa dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn tham gia sinh hoạt  vui chơi, giải trí lành mạnh để hòa nhập cộng đồng trong thời gian nghỉ hè.

Hội trại có 240 trẻ em có độ tuổi từ 12 - 15 tham dự, thuộc 11 đoàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của các huyện, thị, thành phố và Trường Tình thương tỉnh Đồng Tháp. Tại Hội trại các đoàn sẽ giao lưu, thi đấu thể thao các môn: Bóng đá mini, Chạy việt dã 100m, Kéo co, Bơi tự do 50m, Nhảy bao bố và trò chơi chạy xe đạp chậm. Ngoài ra, các đoàn sẽ cùng nhau giao lưu văn nghệ; tham quan Lăng cụ thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Đồng Tháp, Nghĩa trang liệt sỹ và tham gia các trò chơi cơ giới...

Hội trại đã mang lại cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh những ấn tượng tốt đẹp với nhiều niềm vui, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với các trẻ em có nhiều thiệt thòi trong cộng đồng dân cư của tỉnh.

 

Giải Vô địch Vovinam tỉnh Đồng Tháp năm 2008

Cũng trong thời gian này, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đồng Tháp đã tổ chức giải Vô địch Vovinam tỉnh Đồng Tháp năm 2008, tại thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười.

Tham dự có 7 đơn vị huyện, thị, thành phố với 112 VĐV (29 nữ). Tại giải đấu, có 22 nội dung: đối kháng cá nhân, đồng đội và thi quyền được tổ chức. Đây là giải vô địch Vovinam truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm kiểm tra, đánh giá phong trào tập luyện và thi đấu môn Vovinam trong toàn tỉnh.

Sau 4 ngày thi đấu kết quả giải Nhất toàn đoàn đã thuộc về đơn vị đăng cai huyện Tháp Mười với 12 HCV, 03 HCB, 03 HCĐ. Thứ 2 và thứ 3 lần lượt là: huyện Lấp Vò (07 HCV, 07 HCB, 01 HCĐ) và thị xã Sa Đéc (01 HCV, 06 HCB, 02 HCĐ).

Quang Trí

 

 

Ảnh trong bài
  • Tin Thể thao Đồng Tháp từ 11 - 14/8