Đại hội Liên đoàn Cầu lông Đồng Nai lần thứ I nhiệm kỳ 2008 - 2012: Bước đầu cho sự phát triển

Vừa qua (16/8), tại NTĐ TDTT tỉnh Đồng Nai, Đại hội Liên đoàn Cầu lông Đồng Nai lần thứ I, nhiệm kỳ 2008 - 2012 đã diễn ra trọng thể với sự có mặt của nhiều đại biểu quan trọng.

 

Vừa qua (16/8),  tại NTĐ TDTT tỉnh Đồng Nai, Đại hội Liên đoàn Cầu lông Đồng Nai lần thứ I, nhiệm kỳ 2008 - 2012 đã diễn ra trọng thể với sự có mặt của nhiều đại biểu quan trọng. Việc thành lập Liên đoàn Cầu lông tỉnh Đồng Nai nhằm tạo hành lang pháp lý, là nơi tập hợp, vận động, tổ chức, hướng dẫn quần chúng thi đấu, tập luyện về môn Cầu lông. Đồng thời góp phần cổ vũ, động viên phát triển phong trào thể thao toàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu tuyển trẻ từ tuyến tỉnh cho các ĐTQG.

Theo báo cáo hiện nay, toàn tỉnh có khoảng 30 CLB Cầu lông và trên 100 sân bãi dành cho tập luyện. Nhiều CLB có cơ sở vật chất, tổ chức chặt chẽ, hoạt động nề nếp và đạt chất lượng cao như: Sao Hôm, Dầu Giây, Văn phòng Tỉnh ủy, Ngân hàng, Ngọc Phát, xã Quang Trung… Trên 2000 người thường xuyên tham gia tập luyện, trong đó có hơn 500 VĐV có trình độ thi đấu từ giải cấp huyện trở lên là một con số đáng mừng của Cầu lông Đồng Nai trong năm qua

Ngoài ra, Đại hội cũng đã tiến hành bầu Ban chấp hành và Ban kiểm tra của LĐCL nhiệm kỳ I. Ông Huỳnh Văn Tới - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã được bầu giữ chức Chủ tịch. Ông Trần Đình Thành - Bí thư Tỉnh ủy được bầu làm Chủ tịch danh dự. Với bộ máy mới hy vọng Cầu lông Đồng Nai sẽ tạo được bước ngoặt trong sự phát triển.

 

 

Kim Anh

Ảnh trong bài
  • Đại hội Liên đoàn Cầu lông Đồng Nai lần thứ I nhiệm kỳ 2008 - 2012: Bước đầu cho sự phát triển