Các tỉnh ĐBSCL: Nhiều hoạt động TDTT chào mừng ngày Quốc khánh 2/9

Cùng với cả nước chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, tại TP Cần Thơ đã tổ chức nhiều hoạt động TDTT nhằm kỷ niệm ngày lễ lớn của đất nước. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ đã tổ chức nhiều giải thi đấu thể thao để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 như: giải vô địch Judo TP Cần Thơ (ở Cái Răng), giải vô địch các CLB Vovinam TP Cần Thơ và giải Bóng đá U15 TP Cần Thơ (ở Phong Điền)…Những hoạt động TDTT phong phú này đã góp phần tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho nhiều VĐV và đông đảo khán giả hâm mộ.

Cùng với cả nước chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, tại TP Cần Thơ đã tổ chức nhiều hoạt động TDTT nhằm kỷ niệm ngày lễ lớn của đất nước. Trong đó, hoạt động chính tập trung vào Hội thao công nhân, viên chức lao động TP Cần Thơ, đã kết thúc ngày 1/9. Hội thao do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ phối hợp với Liên đoàn lao động TP tổ chức. Hội thao thu hút 680 VĐV của 22 đơn vị là các quận huyện, ngành tranh tài sôi nổi, hào hứng ở 6 môn thi đấu gồm: Bóng bàn, Bóng đá mi-ni, Cầu lông, Cờ tướng, Bóng chuyền và Quần vợt.

Giải Cờ tướng - một trong những hoạt động TDTT chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 tại Cần Thơ (Ảnh: LHG)

Trước đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ đã tổ chức nhiều giải thi đấu thể thao để chào mừng ngày Quốc khánh 2/9 như: giải vô địch Judo TP Cần Thơ (ở Cái Răng), giải vô địch các CLB Vovinam TP Cần Thơ và giải Bóng đá U15 TP Cần Thơ (ở Phong Điền)…Những hoạt động TDTT phong phú này đã góp phần tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho nhiều VĐV và đông đảo khán giả hâm mộ.

Tại Tiền Giang, Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch cũng phối hợp với các ngành tổ chức Hội thao của ba ngành: xây dựng (28-8), ngành xổ số kiến thiết (30-8) và ngành điện lực (31-8). Hơn 300 VĐV là cán bộ công nhân viên chức thi đấu ở  5 môn thể thao: Cầu lông, Bóng bàn, Cờ  tướng, Điền kinh và Quần vợt ở Nhà thi đấu đa năng Tiền Giang. 

Ở Hậu Giang, hoạt động TDTT chính chào mừng ngày Quốc khánh là Hội thao của các đài truyền hình Tây Sông Hậu. Hội thao này do Đài PTTH Hậu Giang và Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, sẽ khai mạc vào ngày 7/9/2008 và kết thúc ngày 9/9/2008. Có 300 VĐV đến từ 9 đài truyền hình khu vực Tây Sông Hậu sẽ tham gia thi đấu ở nhiều môn như: Bóng đá, Cờ tướng, Cầu lông, Quần vợt , Kéo co, Billards... 

 

 

Lam Hậu Giang

Ảnh trong bài
  • Các tỉnh ĐBSCL: Nhiều hoạt động TDTT chào mừng ngày Quốc khánh 2/9