Chung kết Giải chạy báo Hà nội mới cấp quận huyện chính thức bắt đầu

Sáng qua (14/9) đợt thi chung kết Giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 35, cấp quận, huyện chính thức mở màn tại hai quận Long Biên và huyện Gia Lâm. Đã có khoảng 900 VĐV thuộc các đơn vị của 2 quận, huyện này thi đấu chung kết. Các VĐV này đều là những hạt nhân phong trào TDTT của đơn vị và địa phương.

Sáng qua (14/9) đợt thi chung kết Giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 35, cấp quận, huyện chính thức mở màn tại hai quận Long Biên và huyện Gia Lâm.

Đã có khoảng 900 VĐV thuộc các đơn vị của 2 quận, huyện này thi đấu chung kết. Các VĐV này đều là những hạt nhân phong trào TDTT của đơn vị và địa phương. Vòng chung kết quận Long Biên tổ chức tại khu công nghiệp Sài  Đồng đã thu hút 400 VĐV của 43 đơn vị trên địa bàn. Kết quả,  giải nhất toàn đoàn thuộc về Công ty May Đức Giang (khối CNVC - lực lượng vũ trang), trường THCS Phúc Lợi và trường Bổ túc Văn hóa Thạch Bàn.

 
Giải chạy báo HÀ Nội mới ngày càng thu hút đông đảo người dân tham gia
(Ảnh: N.Quang)

Tại khu công nghiệp vừa và nhỏ Phú Thị - huyện Gia Lâm, vòng chung kết đã có dự góp mặt của hơn 500 VĐV được tuyển chọn từ các đơn vị cơ sở và khối trường học. Kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về Công ty Stanley (khối CNVC - lực lượng vũ trang), Trường THCS Lệ Chi và THPT Dương Xá.

Cũng trong sáng qua, huyện Thạch Thất cũng đã tổ chức chạy kiểm tra  với số lượng đăng ký tham gia lên đến 8000 người. Đây là một thành công vượt dự kiến, chứng tỏ sức lan toả mạnh mẽ của phong trào chạy báo Hà Nội mới . Theo kế hoạch, chung kết giải chạy báo Hà Nội mới  huyện Thạch Thất sẽ được tổ chức vào ngày 24/9. Cùng với Thạch Thất, một huyện mới của Hà Nội là Mỹ Đức cũng đã tổ chức đợt chạy kiểm tra 2 nội dung  800m (dành cho nữ) và 1.500m (dành cho nam).

G.Bảo

Ảnh trong bài
  • Chung kết Giải chạy báo Hà nội mới cấp quận huyện chính thức bắt đầu