Một số hoạt động TDTT tỉnh Đắc Lắk

Hội thao Công nhân viên chức khối Đảng tỉnh Đắk Lắk là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cán bộ, công nhân viên chức khối Đảng trong tỉnh về các môn Thể thao.

 

 

Hội thao công nhân viên chức khối Đảng tỉnh Đắc Lắk lần thứ 13 năm 2008

 

 

Hội thao Công nhân viên chức khối Đảng tỉnh Đắk Lắk là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các cán bộ, công nhân viên chức khối Đảng trong tỉnh về các môn Thể thao. Từ những hoạt động tại hội thao này họ có thể trao đổi, học tập lẫn nhau trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Hội thao còn là dịp để phát động rộng rãi phong trào tập luyện TDTT trong cán bộ, công nhân viên chức, góp phần tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

 

Các VĐV đang say sưa thi đấu

 

Hội thao đã thu hút 600 VĐV thuộc 24 đơn vị đến từ các Ban, đơn vị thuộc Tỉnh uỷ, các Huyện uỷ và Thành uỷ Buôn Ma Thuột. Các VĐV sẽ tranh tài ở 26 nội dung của 10 môn: Bóng đá, Bóng chuyền, Điền kinh, Cầu lông ... Đây là Hội thao có quy mô lớn cả về số lượng VĐV tham dự và số môn thi đấu.

Trong suốt 4 ngày tranh tài, các VĐV đã đem đến Hội thao tinh thần thi đấu sôi nổi, đoàn kết và cống hiến cho người xem nhiều trận đấu hấp dẫn. Theo nhận định của Ban tổ chức, nhờ sự quan tâm chuẩn bị chu đáo của các đơn vị, cùng tinh thần thi đấu quyết tâm của các VĐV đã góp phần tạo nên thành công của Hội thi. Kết quả chung cuộc: đoàn VĐV đến từ Công ty TNHH một thành viên Xuất nhập khẩu 2/9 giành giải nhất toàn đoàn với 4 HCV, 6 HCB và 1 HCĐ đạt 126 đểm. Xếp thứ 2 là đoàn VĐV thuộc Thành uỷ Buôn Ma Thuột với 1 HCV, 3 HCĐ đạt 73 điểm. Xếp thứ 3 là Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ với 1 HCV, 3 HCB, 3 HCĐ đạt 66 điểm.

Môn quần vợt đã thu hút nhiều doanh nhân trong tỉnh tham dự

Giải quần vợt Doanh nhân tỉnh Đắk Lắk năm 2008.

Giải quần vợt Doanh nhân tỉnh Đắc Lắc năm 2008 đã diễn ra tại Tp. Buôn Ma Thuột trong 2 ngày 12 – 13/10 và thu hút gần 50 VĐV. Đây là dịp để các Doanh nhân cùng những người yêu thích môn Quần vợt gặp gỡ, thi đấu,  giao lưu nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Qua đó, góp phần rèn luyện sức khoẻ phục vụ lao động, công tác và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà. Kết thúc giải, UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức buổi gặp mặt các doanh nhân trong tỉnh và trao giải cho các vận động viên đạt kết quả cao.

 

 Bài, ảnh Tấn Vinh

 

Ảnh trong bài
  • Một số hoạt động TDTT tỉnh Đắc Lắk