Giải Quần vợt Doanh nhân mở rộng 2007

Hôm nay (23/5), giải Quần vợt Doanh nhân mở rộng 2007 cúp Thời báo Kinh tế Việt Nam và FBA khu vực Hà Nội đã chính thức khai mạc tại sân Ngoại giao đoàn Vạn Phúc. Mặc dù đây mới là lần thứ 2 được tổ chức (lần đầu được tổ chức vào tháng 4/2006), nhưng giải đã thu hút được gần 1.000 VĐV tham gia thi đấu.

Hôm nay (23/5), giải Quần vợt Doanh nhân mở rộng 2007 cúp Thời báo Kinh tế Việt Nam và FBA khu vực Hà Nội đã chính thức khai mạc tại sân Ngoại giao đoàn Vạn Phúc. Giải do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức, với sự tài trợ của Công ty cổ phần Tập đoàn quốc tế FBA. Trước đó, các trận đấu bảng khu vực Tp. HCM đã được tổ chức từ ngày 12/5.

Mặc dù đây mới là lần thứ 2 được tổ chức (lần đầu được tổ chức vào tháng 4/2006), nhưng giải đã thu hút được gần 1.000 VĐV tham gia thi đấu, trong đó có hơn 200 cặp VĐV là cán bộ lãnh đạo một số cơ quan quản lý Nhà nước, doanh nhân thuộc các khối doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và liên doanh, khối doanh nghiệp quốc doanh và ngoài quốc doanh, tham dự các nội dung đôi nữ, đôi nam từ 30-44 tuổi và từ 45 tuổi trở lên.

Một điểm mới so với giải lần đầu, ở giải năm nay, Ban tổ chức quyết định thêm một nội dung thi đấu mở rộng dành riêng cho các tay vợt bán chuyên nghiệp. Điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của giải. Trận chung kết sẽ diễn ra vào sáng ngày 26/5 tại Hà Nội. Tổng giá trị giải thưởng của giải là hơn 60 triệu đồng.

 

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Giải Quần vợt Doanh nhân mở rộng 2007